ฟุตบอล : หงส์ เล็งสอยฮันเตอร์ตลาดรอบสอง

ฟุตบอล : หงส์ เล็งสอยฮันเตอร์ตลาดรอบสอง

ฟุตบอล : หงส์ เล็งสอยฮันเตอร์ตลาดรอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''หงส์แดง'' เล็งเป้า สอย ''ฮันเตอร์'' ร่วมทัพช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค. ที่จะถึง คาด อาจมีสิทธิ์ซิวฟรี หลังดาวยิงดัตช์ยังปัดต่อสัญญากับ ''ราชันสีน้ำเงิน''

คลาส ยาน ฮุนเตลาร์ ศูนย์หน้าของ ชาลเก้ 04 ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ยังไม่ยอมตัดสินใจต่อสัญญาซึ่งกำลังจะหมดลงเมื่อจบฤดูกาลนี้กับต้นสังกัด กำลังได้รับความคาดหมายว่าอาจอยู่บนเส้นทางในการหาสโมสรใหม่เมื่อตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค. 2013 เปิดขึ้น

โดยขณะนี้ มี ลิเวอร์พูล ทีมชื่อดังใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษให้ความสนใจ เนื่องจากมีตัวเลือกที่เฉียบคมในแนวรุดเพียงคนเดียวคือ หลุยส์ ซัวเรซ

ฮุนเตลาร์ ยังคงเลื่อนการเจรจาค่าเหนื่อยฉบับใหม่เรื่อยมา ล่าสุด เพิ่งประกาศขอตัดสินอนาคตที่ เฟลตินส์ อารีน่า ในเดือนธ.ค.นี้ แต่หากการเปิดโต๊ะพูดคุยต้องล้มเหลว แข้งดัตช์ก็อาจย้ายออกไปแบบฟรีๆ ในเดือนถัดไปทันที

อย่างไรก็ตาม นอกจากทัพ "หงส์แดง" แล้ว ยังมี "ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจนักล่าตาข่ายวัย 29 ปีรายนี้เช่นกัน

"และตอนนี้มันก็เลวร้ายยิ่งขึ้นเพราะผมกำลังจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ แต่ผมก็ต้องรออีกครั้งและเริ่มต้นทำกายภาพบำบัด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากสำหรับผม สำคัญมากที่ผมจะไม่เร่งรีบในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง หากว่าร่างกายของผมยังไม่สมบูรณ์เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook