ฟุตบอล : อันชิเอาจริงเล็งดึงรูนี่ย์ยืนหอก

ฟุตบอล : อันชิเอาจริงเล็งดึงรูนี่ย์ยืนหอก

ฟุตบอล : อันชิเอาจริงเล็งดึงรูนี่ย์ยืนหอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อันชิ เริ่มเคลื่อนไหวแล้ว ล่าสุดล็อกเป้า รูนี่ย์ หัวหอก ''ปีศาจแดง' ผู้อำนวยการเผยรอแค่คำสั่งจากประธานสโมสร

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ผู้อำนวยการกีฬาของ อันชิ มาคาชคาลา ทีมเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก รัสเซีย ออกมายอมรับชนิดไม่อ้อมค้อมว่า ทีมของเขาสนใจที่คว้าตัว เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมคุยโวด้วยว่าสโมสรพร้อมทุ่มเงินไม่อั้นเพื่อดึงตัวมาร่วมทีมทันที ถ้าหากเป็นความต้องการของประธานสโมสร ซุไลมาน เคริมอฟ

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทำไมล่ะ รูนี่ย์ คือหนึ่งในสุดยอดนักเตะของโลกนะ ทุกทีมต่างต้องการตัวเขาทั้งนั้นละ เขายังหนุ่มแน่น ถ้าหากท่านประธาน เคริมอฟ ต้องการใครสักคนจริงๆละก็เขาจะเดินหน้าเต็มที่เพื่อซื้อตัวมาให้ได้"

"แต่พวกเรากำลังพยายามปรับปรุงภาพลักษณ์ของสโมสร ไม่ใช่แค่เรื่องเม็ดเงินเท่านั้น แต่แน่นอนเรากำลังทุ่มเงินเสริมทัพซื้อนักเตะชั้นเลิศมากมาย รวมถึงซื้อนักเตะท้องถิ่นของรัสเซียที่ฝีเท้าดีๆ และราคาไม่แพงด้วย" อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อันชิ จัดเป็นสโมสรที่ร่ำรวยมากที่สุดทีมหนึ่งในยุโรป ที่ผ่านมาพวกเขาทุ่มเงินซื้อนักเตะระดับชั้นนำหลายราย รวมถึงจ่ายค่าจ้างแพงที่สุดในโลกให้กับ ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงชาวแคเมอรูน อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ฟุตบอล : อันชิเอาจริงเล็งดึงรูนี่ย์ยืนหอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook