วัวชน 9 คนต้านไม่ไหวเปิดรังพ่ายกระต่ายแก้ว 1-5

วัวชน 9 คนต้านไม่ไหวเปิดรังพ่ายกระต่ายแก้ว 1-5

วัวชน 9 คนต้านไม่ไหวเปิดรังพ่ายกระต่ายแก้ว 1-5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วัวชน ยูไนเต็ด โดนแดง 2 เปิดบ้านพ่าย บางกอกกล๊าส ไปขาดลอย 1-5 ในเกมการแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก 2012-13 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ในช่วงหัวค่ำวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.55 ณ สนามติณสูลานนท์ จังหวัด สงขลา

วัวชน ยูไนเต็ด 1 - บางกอกกล๊าส 5

ฟุตบอลสปอนเซอร์ไทย พรีเมียร์ลีก 2012-13 นัดสุดท้ายของฤดูกาล อาทิตย์ที่ 28 ต.ค.55 วัวชน ยูไนเต็ด ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ ชัยนาท เอฟซี ไป 2-4  ขณะที่ทีมเยือน บางกอกกล๊าส ออกไปยันเสมอกับ ชลบุรี เอฟซี มาได้ 1-1  โดยผลงานที่เจอกันมาในเลกแรก บางกอกล๊าส ได้เปิดบ้านเอาชนะ วัวชน ยูไนเต็ด ไป 2-0 ในวันที่ 18 มี.ค. ที่ผ่านมา ณ สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม
 
เริ่มเกมมาเพียง น.4 เป็นฝั่งของทีมเยือน บางกอกกล๊าส มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จาก อนาวิน จูจีน สับไกยิงบริเวณกรอบเขตโทษทางด้านขวา บอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าไป ถัดมา น.6 เจ้าบ้าน วัวชน ยูไนเต็ด ไล่ตีเสมอทันควัน จากจังหวะสับไกยิงระยะประมาณ 25 หลา ของ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว บอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมบนเข้าไปอย่างสวยงาม ทำให้สกอร์ของทั้งสองฝ่ายกลับมาเท่ากันอีกครั้งที่ 1-1
 
ต่อมา น.20 ทางฝั่งเจ้าบ้าน วัวชน ยูไนเต็ด ได้ลูกฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษประมาณ 20 หลา เยื้องมาทางซ้ายของประตูเล็กน้อย เป็น ศุภเสกข์ ไก่แก้ว วิ่งเข้ามาปั่นด้วยขวาบอลพุ่งชนขานอย่างจังและลอยมาเข้าทาง มานพ สอนแก้ว ที่รอซ้ำอยู่หน้าปากประตู ขึ้นโหม่งหลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ และ น.30 วัวชน ยูไนเต็ด เกือบมาได้ประตูพลิกขึ้นนำ จากจังหวะที่ ศุภเสกข์ ไก่แก้ว รับบอลมาทางซ้ายจากการเปิดเข้ามาของ มานพ สอนแก้ว แล้วตัดสินใจแปด้วยขวาเน้นๆบริเวณกรอบเขตโทษ 10 หลา บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย
 
หลังจากนั้นเกมยังคงเป็นเจ้าบ้าน วัวชน ยูไนเต็ด ที่กระหน่ำเกมรุกเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และในช่วงท้ายครึ่งแรก น.41 จูเลียส บราก้า ได้โอกาสหลุดเข้าไปดวลเดี่ยวกับ กฤษณะ กลั่นกลิ่น แต่น่าเสียดายแปบอลประติดขาหลังกระดอนออกหลังไป จบครึ่งแรก วัวชน ยูไนเต็ด เสมอ บางกอกกล๊าส 1-1
 
เริ่มครึ่งหลัง น.47 บางกอกกล๊าส มาได้ลูกที่จุดโทษ จากจังหวะที่ ฮิโรโนริ ซารูตะ กระโดดจักรยานอากาศในกรอบเขตโทษ บอลลอยกำลังจะเสียบสามเหลี่ยมแต่ วีรยุทธ จิตรขุนทด ใช้มือปัดบอลเอาไว้ ทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไป และเป็น ฮิโรโนริ ซารูตะ ลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปให้ บางกอกกล๊าส ออกนำอีกครั้งเป็น 2-1 ทำให้เจ้าบ้าน วัวชน ยูไนเต็ด ต้องตกเป็นรองทั้งผู้เล่นในสนามและสกอร์ที่ตามหลัง
 
จากนั้นเป็น บางกอกกล๊าส ที่อาศัยตัวผู้เล่นที่มากกว่าไล่บด วัวชน ยูไนเต็ด อย่างไม่ยั้ง จนมาได้ประตูออกนำห่างไปเป็น 3-1 จากจังหวะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษของ ฮิโรโนริ ซารูตะ แล้วปาดเข้ามาให้ ธีรเทพ วิโนทัย ที่ยืนรออยู่หน้าปากประตูบรรจงแปเข้าไปอย่างง่ายดาย ถัดมา น.65 ยังคงเป็น บางกอกกล๊าส ที่มาใส่สกอร์เพิ่มเป็น 4-1 จากจังหวะที่ ฮิโรโนริ ซารูตะ กระชากบอลหลุดมาทางฝั่งซ้ายก่อนที่จะเปิดเข้ามาหน้าประตูให้ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ วิ่งมาแปด้วยขวาเข้าไป
 
เกมเริ่มไปใหญ่ น.70 วัวชน ยูไนเต็ด มาเหลือผู้เล่น 9 คน โดย ภูริทัต จาริกานนท์ มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปในจังหวะที่เล่นนอกเกมใส่ ราฟาเอล ซูซา ซิลวา และก็มาโดนประตูที่ 5 ให้ บางกอกกล๊าส ออกนำไปอีกเป็น 5-1 ใน น.78 จากจังหวะที่ ชาตรี ฉิมทะเล เปิดบอลจากกราบขวามาที่หน้าประตูให้ ราฟาเอล ซูซา ซิลวา เอี้ยวตัววอลเล่ย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างงดงาม จบเกม วัวชน ยูไนเต็ด เปิดบ้านพ่ายให้กับ บางกอกกล๊าส ไปขาดลอย 1-5
 
รายชื่อนักเตะ11คนแรกของทั้งสองทีม
วัวชน ยูไนเต็ด : สยมภู เอียดพูล(GK),วีรยุทธ จิตรขุนทด(C),เกรียงไกร พิมพ์รัตน์,โคเน่ เซย์ดู,ไดกิ ฮิคุชิ,ดาโก้ ลาโคเซวิค,มานพ สอนแก้ว(ควัดโว บัวมาร์ น.62),ศุภเสกข์ ไก่แก้ว,ภูริทัต จาริกานนท์ ,วานิช ใจแสน(รชานนท์ กันยาทอง น.50),จูเลียส บราก้า( กีรติ เขียวสมบัติ น.60)
 
บางกอกกล๊าส : กฤษณะ กลั่นกลิ่น(GK),นิรุจน์ สุระเสียง(C),วาเลรี่ เฮียก,ปีเตอร์ แลง,วสันต์ ฮมแสน,นพพล ปิตะฝ่าย( ชาตรี ฉิมทะเล น.70),พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์,องอาจ ภมรประเสริฐ,อนาวิน จูจีน(ราฟาเอล ซูซา ซิลวา น.52),ฮิโรโนริ ซารูตะ,ธีรเทพ วิโนทัย
 
สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก 2012 (นัดสุดท้าย) วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม 2555

FT อีสาน ยูไนเต็ด   ชนะ  บีบีซียู เอฟซี 1-0   
   
FT ทีโอที เอสซี   แพ้  โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี 1-3   
   
FT ชัยนาท เอฟซี  ชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 1-0   
   
FT วัวชน ยูไนเต็ด  แพ้  บางกอกกล๊าส เอฟซี 1-5    
   
FT การท่าเรือไทย  แพ้  ชลบุรี เอฟซี 1-2   

FT บีอีซี เทโรศาสน  เสมอ SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-2   
   
FT สมุทรสงคราม เอฟซี  ชนะ  พัทยา ยูไนเต็ด 2-0   
   
FT ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  แพ้  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี 0-2   
   
FT เชียงราย ยูไนเต็ด  ชนะ  บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook