ฟุตบอล : บี-ร็อดเซ็งไลน์ยกธงมั่วแนวทำเจ๊าทอฟฟี่

ฟุตบอล : บี-ร็อดเซ็งไลน์ยกธงมั่วแนวทำเจ๊าทอฟฟี่

ฟุตบอล : บี-ร็อดเซ็งไลน์ยกธงมั่วแนวทำเจ๊าทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส สุดเซ็งไลน์แมนทำพิษ ยกธงล้ำหน้าลูกยิง ซัวเรซ ช่วงท้ายเกม ชี้เป็นประตูที่ขาวสะอาด ก่อนแบ่งแต้ม เอฟเวอร์ตัน 2-2

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวโทษการทำหน้าที่ของผู้กำกับเส้น ที่ยกธงล้ำหน้าจังหวะที่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ส่งลูกบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนที่ "หงส์แดง" จะบุกไปเสมอกับ "ทอฟฟี่บลูส์" 2-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมนัดนี้ ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นไปก่อน 2-0 ตั้งแต่ 20 นาทีแรก ทว่าหลังจากนั้น เอฟเวอร์ตัน เอาคืนรวดเดียว 2 ลูก และจบครึ่งแรกด้วยผลเสมอ 2-2 เมื่อกลับมาสู้ต่อในช่วงครึ่งเวลาหลัง "หงส์แดง" ได้ลูกฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ และเป็น ซัวเรซ ที่จิ้มลูกโหม่งตั้งจาก เซบาสเตียน โคอาเตส เข้าประตูไป ทว่าไลน์แมนยกธงขึ้นมาเนื่องจากเป็นลูกล้ำหน้า

ร็อดเจอร์ส ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ผมคิดว่าทุกๆคนเห็นแล้วว่ามันเป็นประตูที่ขาวสะอาด เซบาสเตียน โหม่งตั้งเข้ามา และ หลุยส์ก็เข้าชาร์จได้สมบูรณ์แบบ บางทีเรื่องอะไรพวกนี้มันก็เกิดขึ้นได้ ผู้ตัดสินเป่าตอนเราเล่นพลาดอยู่ตลอดแต่เราผิดหวังกับการเป็นผู้ชนะที่เราควรได้เพราะประตูที่ได้นี่จะแจ้งมากและคุณย่อมคาดหวังจะได้การตัดสินที่ดีจากผู้ตัดสินในระดับฟุตบอลเช่นนี้"

ขณะเดียวกัน "บี-ร็อด" กล่าวชื่นชม ซัวเรซ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในการ "เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์" โดยกล่าวว่า "เขาโดดเด่นที่สุด แถมยังฉลาดเป็นกรดด้วย ครึ่งหลังเราดันให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ขึ้นไปเล่นคู่กับเขาเลย เขาทำงานอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา และสมควรทำแฮททริกด้วย ถ้าหากผู้กำกับเส้นไม่ยกธงเป็นลูกล้ำหน้าเสียก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook