ฟุตบอล : เบล รับสะเทือนใจเหตุยิงนักบุญทีมเก่า

ฟุตบอล : เบล รับสะเทือนใจเหตุยิงนักบุญทีมเก่า

ฟุตบอล : เบล รับสะเทือนใจเหตุยิงนักบุญทีมเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แกเร็ธ เบล รับสะเทือนใจเหตุซัดประตูทีมเก่าอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ในเกมที่ ''ไก่เดือยทอง'' บุกไปเชือด ''นักบุญ'' ดิ้น 2-1 เมื่อวันที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา

แกเร็ธ เบล ปีกวานรของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าเป็นเรื่องที่สะเทือนใจอย่างยิ่ง หลังจากที่เจ้าตัวโขกพังประตูทีมเก่าอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ในเกมที่พลพรรค "ไก่เดือยทอง" บุกไปเอาชนะ "นักบุญ"  2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังยิงประตูทีมเก่าได้ ปีกซ้ายความเร็วสูงรายนี้ก็ไม่ได้แสดงอาการดีใจแต่อย่างใด

ดาวเตะวัย 23 ปีกล่าวถึงความรู้สึกหลังซัดประตูทีมเก่าว่า "ประตูที่ผมทำได้มันสะเทือนใจผมมาก แต่สิ่งสำคัญที่สุดในการมาที่นี่ก็คือการทำงานของตัวเองให้สำเร็จ ผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ มันเป็นเรื่องดีที่ผมยิงประตูได้ แต่ผมก็แสดงความเคารพพวกเขาด้วยการดีใจแบบเงียบๆ เราเล่นกันได้ดีในช่วงครึ่งแรก แต่เราไม่สามารถทำประตูได้มากกว่านี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ก็กลับมาต่อสู้อีกครั้งในช่วงครึ่งหลังในขณะที่ฟอร์มของเราตกลงไปเล็กน้อย พวกเขาสร้างความยากลำบากให้กับเรา แต่ด้วยบุคลิกของเราทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ"

นอกจากนี้ ปีกลมกรดทีมชาติเวลส์ ยังกล่าวการที่อดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ได้หวนกลับมาโลดแล่นในลีกสูงสุดของแดนผู้ดี หลังจากที่ตกชั้นไปในปี 2004 ว่า "มันเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์มากที่ได้เห็นพวกเขากลับคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง ผมรู้สึกพอใจนะ ผมรอเวลานี้มา 5 ปีครึ่งเพื่อที่จะได้พบกันเพื่อนเก่าของผม"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook