ฟุตบอล : อาร์ดีเอ็มไม่หวั่นข่าวลือสิงห์เล็งเป็ป

ฟุตบอล : อาร์ดีเอ็มไม่หวั่นข่าวลือสิงห์เล็งเป็ป

ฟุตบอล : อาร์ดีเอ็มไม่หวั่นข่าวลือสิงห์เล็งเป็ป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :  โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ยอมรับไม่ได้รู้สึกหวั่นใจแต่อย่างใด หลังมีข่าวบอร์ดของทีม ทาบทาม "เป๊ป" มาคุมทีม

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เทรนเนอร์หนุ่มของ เชลซี ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ไม่รู้สึกหวั่นไหวกับข่าวลือที่ว่าบอร์ดบริหารของ "สิงห์บลูส์" กำลังสนใจที่จะดึง เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือมากความสำเร็จชาวสแปนิช เข้ามากุมบังเหียนในอีกเร็วๆ วันนี้ เนื่องจากเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า โรมัน อบราโมวิช และบุคลากรทุกคนในสโมสร จะให้การหนุนหลังตนอย่างเต็มที่ต่อไปอีกยาวๆ แน่นอน

"อาร์ดีเอ็ม" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามารับงาน เรื่องของการคาดเดาต่างๆ มักเกิดขึ้นบนกระดาษเสมอ ดังนั้น มันจึงไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรกับผมมากนัก ผมคือคนกุมโชคชะตาของตัวเองเอาไว้อยู่ในมือ และสโมสร รวมไปถึงเจ้าของทีมก็ให้การหนุนหลังอย่างเต็มที่"

สุดท้ายนี้ เมื่อถูกถามถึงโอกาสในการโดนปลดจากตำแหน่ง ถ้าหากพาทีมไม่ผ่านรอบคัดเลือกศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ดิ มัตเตโอ ก็กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลยนะ ผมเชื่อว่าสโมสรสมควรที่จะประสบความสำเร็จได้ทุกๆ อย่างในแบบที่พวกเขาควรจะเป็น ทุกอย่างมันไม่ได้เกี่ยวกับตัวผมเท่านั้น สโมสรคือสิ่งที่สำคัญที่สุด"

สำหรับ เชลซี นั้นมีโปรแกรมจะลงสนามพบกับ ชัคเตอร์ โดเนสท์ค ในรอบแบ่งกลุ่มถ้วย "บิ๊กเอียร์" คืนวันพุธที่จะถึงนี้ (7 พ.ย.) โดยปัจจุบัน "สิงโตน้ำเงินคราม" รั้งอยู่อันดับ 2 ของกลุ่มอี มี 4 แต้มจากการลงสนาม 3 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook