อาร์ดีเอ็มจวก เหยิน ฟาวล์ รามิเรส ก่อนโขกช่วยหงส์เจ๊า

อาร์ดีเอ็มจวก เหยิน ฟาวล์ รามิเรส ก่อนโขกช่วยหงส์เจ๊า

อาร์ดีเอ็มจวก เหยิน ฟาวล์ รามิเรส ก่อนโขกช่วยหงส์เจ๊า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''อาร์ดีเอ็ม'' เคือง ซัวเรซ ผลัก รามิเรส ควรเป็นจังหวะฟาวล์ แต่กรรมการให้ประตูเฉย ทำโดนแบ่งแต้ม ทั้งที่น่าชนะ พร้อมยอมรับ ''สิงห์บลูส์'' พลาดโอกาสทองเอง และควรได้ประตูอีกเม็ด

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม เชลซี ทีมหัวตารางแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาต่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ที่เล่นตุกติก ผลัก รามิเรส กระเด็นก่อนถลาเข้ามาโหม่งลูกในจังหวะสองต่อจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีมและเป็นประตูตีเสมอ ทั้งที่ควรเป็นจังหวะฟาวล์ในกรอบเขตโทษ

แต่ ฮาเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินไม่ว่าอะไร ทำให้จบเกมด้วยสกอร์ 1-1 แบ่งแต้มออกไปจาก แสตมฟอร์ด บริดจ์ ได้สำเร็จเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอิตาเลี่ยนกล่าวหลังจากไม่สามารถเก็บ 3 แต้ม และโดนเขี่ยร่วงลงมาเป็นที่ 3 ของตารางคะแนนว่า "คาร์ราเกอร์ โหม่งสะบัดลูกบอล จากนั้น รามิเรส ก็โดน ซัวเรซ ผลักทั้งที่ยืนเบียดกันในตอนแรก เขาก็เลยได้พื้นที่ ผมคิดว่าตลอดเกม เราจับ ซัวเรซ อยู่ และมันน่าละอายมาก ที่เขาแสดงสัญชาตญาณดิบของตัวเองออกมา ความจริงแล้ว เราควรเป็นฝ่ายชนะเกมนี้"

อย่างไรก็ตาม "อาร์ดีเอ็ม" ยังยอมรับว่า ปัจจัยสำคัญอีกอย่างที่ทำให้ไม่ชนะเกมนี้ เป็นเพราะการพลาดโอกาสทองของลูกทีมหลายครั้ง "เราควบคุมเกมได้ และมีโอกาสยิงประตูที่สอง การนำแค่ 1-0 อันตรายเกินไป แบรด โจนส์ ป้องกันได้ดีมาก เรามีโอกาสทองก่อนหมดครึ่งแรกจาก (ฆวน) มาต้า เราก็พยายามแล้วที่จะทำประตูเพิ่มในครึ่งหลัง (แต่ทำไม่ได้) และเราผิดหวังกับมัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook