หงส์เฮเทพลูคัสฟื้นตัวจ่อคืนทัพช่วยทีม

หงส์เฮเทพลูคัสฟื้นตัวจ่อคืนทัพช่วยทีม

หงส์เฮเทพลูคัสฟื้นตัวจ่อคืนทัพช่วยทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลียน หายจากอาการบาดเจ็บ ต่อคืนสนาม คาด ในเกมยูโรปา ลีก กับ ยัง บอยส์ กลางสัปดาห์หน้า

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งเกาะอังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อ ลูคัส เลวา มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลียน กลับมาลงซ้อมแล้ว หลังบาดเจ็บจากการรับใช้ต้นสังกัด ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อเดือนส.ค. ที่ผ่านมา
     
ห้องเครื่องแดนแซมบ้า หายหน้าหายตาจากทีมชุดใหญ่เป็นเวลาเกือบ 3 เดือน หลังเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา ในศึกพรีเมียร์ชิป ซึ่ง "หงส์แดง"  เปิดรังแอนฟิลด์ เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แชมป์เก่า อย่างสุดมัน 2-2

ลูคัส โพสต์ข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "ผมมีความสุขที่กลับมาลงสนามอีกครั้ง และผมรู้สึกดีมาก ผมหวังว่าจะกลับมาลงสนามเร็วๆ นี้"

ขณะเดียวกัน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เผยว่า "ลูคัส จะกลับมาฝึกซ้อม นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีมาก  เขาไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในการทำกายภาพบำบัด เขายังไม่พร้อมที่จะลงเล่นวันเสาร์นี้ แต่อาจเป็นอีกสัก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า"  

อย่างไรก็ตาม กองกลางวัย 25 ปี ยังไม่สมบูรณ์พอที่จะลงสนามในแมตช์บุกเยือนรัง ดีดับเบิลยู สเตเดียม ของ วีแกน แอธเลติก สุดสัปดาห์นี้ ทว่าหลังกลับมาฝึกซ้อมแบบเบา ๆ อาจทำให้ อดีตจอมทัพ เกรมิโอ โชว์ฝีเท้าต่อหน้าสาวก "เดอะ ค็อป"  ในเกมยูโรปา ลีก กับ ยัง บอยส์ กลางสัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook