มันโช่โอดตกรอบเพราะกรรมเก่า

มันโช่โอดตกรอบเพราะกรรมเก่า

มันโช่โอดตกรอบเพราะกรรมเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดีแล้ว...แต่ดีไม่พอ! ''มันโช่'' โอด ''เรือใบ'' เล่นดีน่าเป็นผู้ชนะ บ่นอุบตกรอบแบ่งกลุ่ม เพราะกรรมเก่าในเกมก่อน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมขี้บ่นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เพิ่งพา "เรือใบสีฟ้า" ตกรอบแบ่งกลุ่มเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังเปิดบ้านทำได้แค่เสมอ เรอัล มาดริด 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา ยอมรับทีมทำดีแล้ว ต่อกรกับบรรดามหาอำนาจได้สูสี แต่ต้องตกรอบเพราะผลงานเก่าๆ ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้

"มันโช่" เปิดใจหลังจบเกม "เราไม่ได้แพ้ในวันนี้ เราแพ้เพราะเกมนัดแรกที่เจอกัน ในเกมกับ มาดริด (เยือน), ดอร์ทมุนด์ (เหย้า) และ อาแจ็กซ์ เราทำผิดพลาด กับ มาดริด เรานำอยู่ 2-1 ก่อนจบเกม 5 นาที กับ อาแจ็กซ์ เรานำ 1-0 และมีโอกาสอีก 2 ครั้งที่จะปิดเกม"

"มาดริด ได้ประตูขึ้นนำ ทั้งๆ ที่ทำเกมรุกครั้งแรก เราพลาดเอง เพราะเรามีถึง 5 คนยืนในกรอบเขตโทษ ในขณะที่คู่แข่งมีแค่ 2 แต่เรากลับเสียประตู เมื่อคุณต้องเริ่มเกมด้วยการตามหลัง มันก็ยากเสมอ เราไม่มีอะไรจะเสีย เราดันเกมรุกมากขึ้น และเล่นได้ดีขึ้น แต่แค่ มาดริด ทำได้ดีกว่าเราในครึ่งแรกเท่านั้นเอง"

"ผมหวังว่านี่จะช่วยให้เรามีประสบการณ์มากขึ้น ผมผิดหวังเหมือนกับทุกคนที่นี่ แต่เรารู้ตั้งแต่เห็นชื่อคู่แข่งในกลุ่มแล้ว ว่าเราจะเจองานยากลำบากแน่ๆ เราเป็นทีมที่ดี แต่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ เมื่อคุณต้องเจอกับ มาดริด หรือ ดอร์ทมุนด์" "มันโช่" ร่ายเป็นฉากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook