เอวีบีไม่แปลกใจสิงห์เขี่ยอาร์ดีเอ็ม

เอวีบีไม่แปลกใจสิงห์เขี่ยอาร์ดีเอ็ม

เอวีบีไม่แปลกใจสิงห์เขี่ยอาร์ดีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาบน้ำร้อนมาก่อน! "เอวีบี" ไม่แปลกใจ "สิงห์" เฉดหัว "อาร์ดีเอ็ม" แบบไร้เยื่อใย ชี้เป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นกับสโมสรนี้อยู่เป็นกิจวัตร

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันไม่ได้รู้สึกแปลกใจแต่อย่างใด กับการได้เห็น เชลซี อดีตต้นสังกัดเก่า สั่งปลด โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ พ้นจากการทำหน้าที่ผู้จัดการทีม แบบไม่เหลือเยื่อใย ชี้ชัดการเปลี่ยนแปลงชนิดสายฟ้าแลบแบบนี้ เปรียบเสมือนเรื่องปกติที่เกิดขึ้นประจำกับสโมสรนี้มานานแสนนาน

อดีตกุนซือเอฟซี ปอร์โต้ มองว่าการเปลี่ยนกุนซือกลายเป็นเรื่องปกติสำหรับ ทีมดังแห่งนครลอนดอน ไปแล้ว หลังจากที่ตนเคยผ่านประสบการณ์ลักษณะนี้มาด้วยตัวเอง ภายหลังจากที่เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมเป็นคนที่ 9 ในรั้วสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในรอบ 9 ปี ภายในการบริหารงานโดย โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซียน

"เอวีบี" แสดงความเห็นว่า "ที่ เชลซี ผมคิดว่าการสั่งปลดครั้งต่อๆ ไป ถือเป็นเรื่องปกติ มันก็เหมือนแค่วันใหม่ที่เกิดขึ้นในออฟฟิศ นี่คือการตีความในแบบของผมนะ โรแบร์โต้ ประสบความสำเร็จอย่างสูงภายในช่วงเวลาอันแสนสั้น บางทีเขาอาจจะกลายเป็นหนึ่งในคนที่เจ๋งที่สุดในโลกไปแล้วก็ได้ เพราะเขาได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ"

สำหรับ โบอาส วัย 35 ปี เคยพบกับความล้มเหลวไม่เป็นท่า สมัยย้ายมากุมบังเหียนนายใหญ่ เชลซี เมื่อฤดูกาลก่อน โดยได้รับโอกาสทำงานเพียงแค่ 8 เดือน เท่านั้น หลังจากพาทีมทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook