แฉ! อาร์ดีเอ็มเด้งฟ้าผ่า เพราะดร็อปตอร์เรส

แฉ! อาร์ดีเอ็มเด้งฟ้าผ่า เพราะดร็อปตอร์เรส

แฉ! อาร์ดีเอ็มเด้งฟ้าผ่า เพราะดร็อปตอร์เรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดอะ ซัน" แฉแหลก! "อาร์ดีเอ็ม" โดนสั่งเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ "สิงห์บลูส์" เพราะใจกล้าฝืนคำสั่ง "เสี่ยหมี" สั่งดรอป ตอร์เรส เกมฟัด "ยูเว่" แถมแพ้ 0-3 ส่อร่วง ชปล. ทำชะตาขาดกระเด็น

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉของ อังกฤษ ออกมาเปิดโปงเบื้องหลังการถูกปลดออกจากตำแหน่งแบบฟ้าผ่าของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ อดีตกุนซือ เชลซี เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยระบุว่าสาเหตุที่นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนรายนี้ต้องเด้งจากเก้าอี้ มีเหตุเนื่องมาจากการกล้าดร็อป เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าราคา 50 ล้านปอนด์ ในเกมที่พ่ายให้ ยูเวนตุส 0-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า กุนซือคิ้วหนาเคยได้รับคำเตือนมาแล้วว่าหากกล้าไม่ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวเตะลูกรักของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมลงสนาม อาจต้องกระเด็นจากตำแหน่ง

ทว่าเจ้าตัวกลับตัดสินใจไม่ส่งดาวยิงสแปนิชลงเล่นในเกมเวทียุโรปนัดดังกล่าว แล้วส่ง เอแด็น อาซาร์ ลงในแดนหน้าแทน รวมทั้งการกลับมาจาก ตูริน ด้วยผลแพ้ ใกล้ตกรอบรายการ "บิ๊กเอียร์" เต็มแก่ ทำให้ฟางเส้นสุดท้ายของ "เสี่ยหมี" กับ ดิ มัตเตโอ ขาดลงในที่สุด

ปัจจุบัน "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ว่าจ้างให้ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล ที่เป็นคนเค้นฟอร์ม ตอร์เรส ได้ดีสมัยเล่นให้ "หงส์แดง" มาคุมทีมชั่วคราวจนถึงช่วงจบฤดูกาล

ขณะที่เป้าหมายแท้จริงของเจ้าของทีมเลือดหมีขาว อยู่ที่ เป๊ป กวาดิโอล่า อดีตผู้จัดการทีมผู้พา บาร์เซโลน่า ครองความยิ่งใหญ่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทว่าเทรนเนอร์รายนี้กำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน และจะเริ่มพิจารณารับงานตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook