ราฟามั่นใจคืนฟอร์มเก่งให้ตอร์ได้

ราฟามั่นใจคืนฟอร์มเก่งให้ตอร์ได้

ราฟามั่นใจคืนฟอร์มเก่งให้ตอร์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล  : "เอล ราฟา" ลั่นขอพลิกตำราเรียกฟอร์มเก่ง "เอล นินโญ่" กลับมาให้จงได้ หลังที่ผ่านมายังไม่เป็นที่พึ่งพาได้ของทัพ "สิงห์บลูส์" เท่าใดนัก เชื่อเป็นปัญหาส่วนตัวและต้องใช้เวลาในการช่วยเยียวยา

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือรักษาการณ์คนใหม่ของ เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์จากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่าตัวเองจะสามารถดึงความสามารถอันเอกอุของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทัพ "สิงห์บลูส์" และอดีตลูกน้องเก่าให้กลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมได้อีกครั้งในวันข้างหน้า หลังที่ผ่านมา "เอล นินโญ่" ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก นับตั้งแต่ย้ายมาด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านปอนด์ (2.5 พันล้านบาท) เมื่อต้นปี 2011 ที่ผ่านมา

"เอล บอส" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าใครๆ ควรจะได้เห็นหน้าของเขา (ตอร์เรส) ว่าเขามุ่งมั่นกับการซ้อมแค่ไหน แต่ผมคิดว่าเขาจะกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งได้ ปัญหาของนักเตะบางคนคือการทำผลงานได้ดีในการเล่นให้ทีมๆ หนึ่ง แต่เมื่อไปเล่นกับทีมอื่นกลับทำผลงานได้แตกต่างออกไป บางครั้งมันก็เป็นคำถามเกี่ยวกับเรื่องของระยะเวลา เขายังเป็นนักเตะที่ดี ที่ยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมาก และจะเป็นมืออาชีพที่ดี"

ทั้งนี้ ตอร์เรส เป็นหนึ่งในสาเหตุที่สื่อแดนผู้ดีคาดการณ์ว่ามีส่วนทำให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนก่อนถูกปลดออกจากตำแหน่ง เพราะ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ไม่พอใจที่ "อาร์ดีเอ็ม" ดร็อปหอกรายนี้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกแพ้ ยูเวนตุส 0-3 เมื่อคืนวันอังคาร (20 พ.ย.) ที่ผ่านมา

ขณะที่ เบนิเตซ ที่เพิ่งจะเข้ามารับงานรักษาการณ์กุนซือทัพ "สิงห์บลูส์" มีคิวพบกับนักเตะในทีมเป็นครั้งแรกที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพฤหัสบดี (22 พ.ย.) นี้ ส่วนผลงานของ "ตอร์" คือการได้ลงเล่นกับต้นสังกัดรวมทุกรายการ 86 เกม ยิงได้ 19 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook