มันโช่มั่นใจราฟาปลุกชีพตอร์ไม่ได้ใน2วัน

มันโช่มั่นใจราฟาปลุกชีพตอร์ไม่ได้ใน2วัน

มันโช่มั่นใจราฟาปลุกชีพตอร์ไม่ได้ใน2วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

''มันโช่'' มั่นใจยังเร็วไปที่ ''เอล ราฟา'' จะคืนชีพลูกทีมสมัยคุม ''หงส์'' อย่าง ตอร์เรส เชื่อการเปลี่ยนคนทำไม่ได้ใน 2 วันแน่ ก่อนมีคิวออกเยือน ''เดอะ บริดจ์'' 25 พฤศจิกายนนี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือจอมวางมาดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเชื่อมั่นว่า ราฟาเอล เบนิเตซ นายใหญ่ป้ายแดงของ เชลซี จะยังไม่สามารถชุบชีวิตอดีตลูกทีมสมัยรั้งบังเหียนคุม ลิเวอร์พูล อย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้ภายใน 2 วันที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งอย่างแน่นอน หลังทั้งสองทีม มีคิวฟาดแข้งกันในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายนนี้

เทรนเนอร์สัญชาติอิตาลี ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมนัดดังกล่าวว่า "ผมว่า เฟร์นานโด เป็นกองหน้าที่ดี แต่บางครั้งการทำประตูไม่ได้ 3-4 เกมก็เป็นช่วงเวลาที่ลำบาก สำหรับกองหน้าแล้วเป็นเรื่องยาก แม้ เบนิเตซ จะมีฝีมือ แต่คงเปลี่ยนใครไม่ได้ภายใน 2 วัน แต่พวกเขาก็มีนักเตะที่ดีที่พร้อมสู้ในวันอาทิตย์ แม้เกมนี้จะยาก เเต่เราก็หวังทำผลงานให้ดีด้วย"

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งร่วงตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก มาเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ เชลซี ก็เพิ่งเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมแบบสดๆ ร้อนๆ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่ "เอล ราฟา" จะเข้ามาทำทีมจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook