ราฟาหนาวเจทีสวมเสื้อเบอร์16หนุนดิมัตเตโอ

ราฟาหนาวเจทีสวมเสื้อเบอร์16หนุนดิมัตเตโอ

ราฟาหนาวเจทีสวมเสื้อเบอร์16หนุนดิมัตเตโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ราฟา'' หนาว ''เจที'' แสดงออกถึงการสนับสนุน ดิ มัตเตโอ ด้วยการสวมเสื้อเบอร์ 16 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อของ ''อาร์ดีเอ็ม'' สมัยเป็นนักเตะของ ''สิงห์บลูส์'' พร้อมร่ายจดหมายยกกุนซือลิตาเลียนรายนี้เป็นตำนานของทีมไปแล้ว

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือใหม่แกะกล่องของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องหนาวๆร้อนกับการคุมทีมในถิ่น สแตมป์ฟอร์ด บริดจ์ ซะแล้ว

เมื่อ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม แสดงออกถึงนัยยะในการสนับสนุน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือคนเก่าที่เพิ่งถูกปลดออกจากตำแหน่งไป โดยการสวมเสื้อหมายเลข 16 ซึ่งเป็นอดีตเบอร์เสื้อ "อาร์ดีเอ็ม" สมัยค้าแข้งอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา

เอล ราฟา ไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีนักในการเข้ารั้งบังเหียนนายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" โดยการประเดิมคุมทีมอย่างเป็นทางการนัดแรกของเจ้าตัวที่เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา เบนิเตซ ถูกบรรดาแฟนบอลโห่ใส่ แถมยังมีการชูป้ายขับไล่อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล รายนี้ทั่วทั้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมดังกล่าวด้วย

ทั้งนี้ จากการที่ "เจที" แสดงออกถึงการสนับสนุน ดิ มัตเตโอ ด้วยการสวมเสื้อเบอร์ 16 ลงฝึกซ้อม จึงทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งไม่ได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนบอลแล้ว ยังจะได้รับการสนับสนุนจากนักเตะภายในทีมหรือไม่

นอกจากนี้ "เจที" ยังเขียนจดหมายเปิดใจถึงการเปลี่ยนกุนซือของทีมในครั้งนี้เมื่อวานที่ผ่านมาว่า

"ผมต้องการบอกว่าการเล่นในทีมของ ดิ มัตเตโอ เป็นสิ่งที่พิเศษสุด ผมมีความสุขในการเป็นนักเตะเยาวชนของ เชลซี ที่เติบโตขึ้นมา ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากเขา และรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นกัปตันทีม การคว้า 2 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้วเป็นสิ่งที่ทีมใฝ่ฝันมานานและเป็นอะไรที่เหลือเชื่อมาก เขาเป็นคนที่ยิ่งใหญ่และเป็นตำนานของสโมสรไปแล้ว และเราก็หวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคต เพราะคำว่าขอบคุณคงไม่พอสำหรับสิ่งที่เขาทำให้เรา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook