บีร็อดโวยเปาลำเอียงเมินแจกจุดโทษ

บีร็อดโวยเปาลำเอียงเมินแจกจุดโทษ

บีร็อดโวยเปาลำเอียงเมินแจกจุดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บี-ร็อด" โวยแหลก "ดาวด์" เป่าโคตรลำเอียง เมินแจกลูกจุดโทษแบบจะๆ ถึง 2 ครั้ง ตัวการทำ "หงส์" บุกพ่าย "ไก่" แบบน่าเจ็บใจ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวตำหนิการทำหน้าที่ของ ฟิล ดาวด์ ผู้ตัดสินชื่อดัง ทำผลงานได้อย่างน่าอดสู หลังปฏิเสธที่จะมอบลูกจุดโทษให้แก่ทัพ "หงส์แดง" ถึง 2 ครั้ง

ทั้งที่เป็นการทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษอย่างชัดเจน ส่งผลให้ลูกทีมของเขาบุกไปพ่าย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 อย่างน่าเจ็บใจ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธ ที่ 28 พ.ย. ที่ผ่านมา

"บี-ร็อด" ตั้งคำถามมาตราฐานการทำงานของสิงห์เชิ๊ตดำ วัย 49 ปี แบบไม่ไว้หน้า โดยระบุว่า "เราไม่เคยมีโชคช่วยเลย มันก็น่าละอายเล็กๆ อยู่เหมือนกัน มีถึง 2 ครั้งแบบชัดเจน ที่ควรเป็นจุดโทษ, สตีเว่น เจอร์ราร์ด โดนทำร้ายในกรอบเขตโทษ (โดน มุสซ่า เดมเบเล่ พุ่งเสียบสกัด) ซึ่งมันไม่ได้มีเจตนาเพียงแค่เสียบสกัดอย่างเดียวแน่ เป็นอะไรที่เหลือเชื่อที่เราไม่ได้จุดโทษจากลูกแบบนี้ จากนั้น หลุยส์ ซัวเรซ ก็มาโดนเตะโดย วิลเลี่ยม กัลลาส อีกครั้ง"

นอกจากโดนปฏิเสธลูกจุดโทษถึง 2 ครั้ง 2 ครา แล้ว ร็อดเจอร์ส มองว่าก่อนเสียประตูที่ 2 ให้แก่ทีม "ไก่เดือยทอง" จากลูกฟรีคิกของ แกเร็ธ เบล ในนาทีที่ 16 ของเกม นั้น ก็มาจากการไร้ซึ่งความยุติธรรมของผู้ตัดสินในเกมนี้อย่างชัดเจน

"ประตูของ 2 ของ ท็อตแน่ม มาจากการพุ่งล้มของ คลิ้นท์ เดมพ์ซี่ย์ อย่างชัดเจน ดูเหมือนพวกเราจะถูกต่อต้านไปหมดทุกอย่าง มันขึ้นอยู่กับการตัดสินหรือไม่นั้น ผมต้องการมีสมาธิกับลูกทีมมากกว่า อย่างน้อยคืนนี้เราก็เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม" อดีตนายใหญ่สวอนซี ซิตี้ ทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook