จิตรกรหัวใสวาดภาพล้อกุนซือดังขาย

จิตรกรหัวใสวาดภาพล้อกุนซือดังขาย

จิตรกรหัวใสวาดภาพล้อกุนซือดังขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดลี่ เมล์ สื่อเมืองผู้ดีตีแผ่ จิตรกรที่อยู่ในกรุงลอนดอนอารมณ์ขันวาดภาพล้อเลียนกุนซือดังเพื่อทำเป็นปฏิทินออกขายหาตังค์เข้ากระเป๋า

เจมส์ ฮัสแบนด์ส จิตรกรที่อยู่ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ หัวใสไม่น้อยวาดภาพล้อเลียนบรรดากุนซือทั่วโลกในท่วงท่าที่ปรากฎตามภาพยนตร์ หรือโฆษณาชิ้นต่างๆ แล้วเอามารวมอยู่ในปฏิทินของเขา พร้อมขายให้กับผู้ที่สนใจซื้อไปครอบครอง

ในปฏิทินชุดดังกล่าวนั้น มีภาพที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กำลังกอดและส่งสายตาสุดหวานให้กับ เคนนี่ ดัลกลิช ซึ่งนี่เป็นการล้อเลียนฉากสุดแสนจะโรแมนติกของ แพทริก สเวซี กับ เดมี่ มัวร์ ในหนังเรื่อง "โกสต์" นั่นเอง

ขณะที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ถูกวาดในภาพเชิงล้อเลียนหนังชายรักชายชื่อดังอย่าง "โบร๊กแบ็ก เมาท์เท่น" ส่วน โรแบร์โต้ มันชินี่ ถูกวาดในสภาพที่โป๊เปลือยทั้งตัวและใส่แค่ผ้าพันคอของ "เรือใบสีฟ้า" อยู่ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก จิม มอร์ริสัน อดีตศิลปินชื่อดัง

ด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล่ ถูกวาดนอนท่วมกองเงินบนเตียง ,รอย ฮ็อดจ์สัน นอนโป๊และมีแค่เทียนไขบังเจ้าโลกอยู่ โดยปฏิทินของบรรดากุนซือสุดเซ็กซี่ชุดนี้ขายดีมากจนถึงขั้นที่ทางเว็บไซต์ของ ฮัสแบนด์ส ต้องสั่งสต็อกสินค้าใหม่อีกรอบเลยทีเดียว

ภาพจาก : http://www.dailymail.co.uk

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ จิตรกรหัวใสวาดภาพล้อกุนซือดังขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook