มันโช่เซ็งจิตหน้าทื่อทำเจ๊าทอฟฟี่

มันโช่เซ็งจิตหน้าทื่อทำเจ๊าทอฟฟี่

มันโช่เซ็งจิตหน้าทื่อทำเจ๊าทอฟฟี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"มันโช่" บ่นอุบกองหน้ายิงไม่เป็นจนทำได้แค่แบ่งแต้มกับ "ทอฟฟี่" ชี้ทีมยังมีเวลาปรับปรุงอีกมาก พร้อมให้เหตุผลที่เปลี่ยน "เตฟ" ออกในครึ่งหลัง

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซืออิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมไร้พ่ายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดรนทนไม่ไหวกับผลงานของบรรดากองหน้าในทีม ที่ลืมพกวิญญาณเพชรฆาตลงสนามมาในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม มันโช่ ยังเชื่อว่าทีมของตนจะมีการปรับปรุงที่ดีขึ้นในอนาคต"

เกมดังกล่าวเป็นทางฝั่ง "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ที่ได้ประตูออกนำไปก่อนจาก มารูยาน เฟลไลนี่ ในนาทีที่ 33 ก่อนมาโดนประตูตีเสมอจากลูกจุดโทษของ คาร์ลอส เตเวซ ในนาทีที่ 43 โดยเกมนี้ "เรือใบสีฟ้า" มีโอกาสยิงประตูหลายต่อหลายครั้งแต่แนวรุกของทีมกลับยิงทิ้งยิงขว้างไปหมด จนท้ายที่สุดต้องแบ่งแต้มกับ เอฟเวอร์ตัน ไปทีมละ 1 แต้มอย่างน่าเสียดาย"

"มันโช่" บ่นอุบกับฟอร์มการยิงประตูของกองหน้าในทีมว่า "เกมกับ เอฟเวอร์ตัน มักเป็นเรื่องยากสำหรับเราเสมอ เพราะพวกเขาทำงานอย่างหนักแะลมีการป้องกันที่ดี หลังจากจบเกมผมรู้สึกไม่มีความสุข แต่ฤดูกาลนี้เรายังมีหนทางอีกยาวไกลและยังมีเวลาปรับปรุงทีมอีกมาก ซึ่งถึงแม้ว่าทีมของคุณจะเก็บ 3 แต้มไม่ได้ แต่อย่างน้อยคุณก็ยังมี 1 แต้มอยู่ในมือ "ในตอนนี้เราไม่ได้เป็นทีมที่มีแนวรุกที่แข็งแกร่งมากในศึกพรีเมียร์ลีก เราจำเป็นต้องได้ประตูจากพวกเขามากขึ้น พวกเขาคือ 4 ดาวยิงชั้นนำ แต่เหตุการณ์แบบนี้ก็สามารถเกิดขึ้นได้ พวกเขาเหล่านี้ทำงานอย่างหนักทุกวัน แต่ผมก็เชื่อว่าเราจะแก้ปัญหานี้ได้"

นอกจากนี้กุนซือเลือดมะกะโรนียังให้เหตุผลในการเปลี่ยนตัวเอา คาร์ลอส เตเวซ ออกและส่ง เซร์คิโอ กุน อเกวโร่ ลงสนามแทนในนาทีที่ 68 ว่า "ผมมีเหตุผลของผมในการเปลี่ยนตัว ผมไม่ได้โง่และผมก็เข้าใจความรู้สึกของแฟนบอล ซึ่งหากผมใส่กองหน้า 4 คนในทีม และถอดกองหลังออก 4 คน กองเชียร์คงจะมีความสุข แต่ฟุตบอลไม่ได้เป็นแบบนั้น เอฟเวอร์ตัน สามารถทำประตูได้จากลูกตั้งเตะ เราจึงจำเป็นต้องมีผู้เล่น 1-2 ที่สามารถช่วยทีมจากจังหวะนี้"

ทั้งนี้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพิ่มได้อีก 1 คะแนนทำให้มีอยู่ 33 คะแนนรั้งอยู่ในอันดับ 2 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเอาชนะ เร้ดดิ้ง 4-3 ในเวลาเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook