ทิ้งทวนหรู!เบ็คส์พาแอลเอซิวเอ็มแอลเอสคัพ

ทิ้งทวนหรู!เบ็คส์พาแอลเอซิวเอ็มแอลเอสคัพ

ทิ้งทวนหรู!เบ็คส์พาแอลเอซิวเอ็มแอลเอสคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดวิด เบ็คแฮม สามารถคว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ ร่วมกับ แอลเอ กาแล็คซี่ ส่งท้ายการค้าแข้งในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หลังจากที่ทีมเอาชนะ ฮุสตัน ไดนาโม 3-1 เมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา

การแข่งขันนัดชิงฯ เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. ฮุสตัน เป็นฝ่ายออกนำก่อนจากลูกยิงของคาเลน คาร์ ก่อนที่โอมาร์ กอนซาเลซ จะโหม่งตีเสมอ และเป็น แลนดอน โดโนแวน ที่ยิงจุดโทษให้ทีมแซงนำ 2-1 ปิดท้ายด้วยร็อบบี้ คีน ยิงให้แอลเอ ชนะ 3-1 เบ็คแฮม ส่งท้ายด้วยการคว้าแชมป์ไปครองเป็นสมัยที่ 2

หลังจบเกม เบ็คแฮม เปิดเผยว่า มีความสุขกับการค้าแข้งกับทีมตลอด 6 ปี ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า แม้จะไม่ได้เล่นกับทีมแล้วแต่มีความตั้งใจอยากพัฒนาทีม และลีกสหรัฐฯต่อไปในอนาคต

"ที่แห่งนี้เป็นสถานที่พิเศษสำหรับผม และมันจะยังคงเป็นที่พิเศษต่อไป ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมตลอด 6 ปี และผมซาบซึ้งกับความสำเร็จใน 4 ปีหลังนี้" เบ็คแฮม กล่าว

เบ็คแฮม ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องทีมที่จะไปค้าแข้งเป็นครั้งสุดท้าย แต่เจ้าตัวยอมรับก่อนลงเล่นว่า หากได้สัมผัสกับยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจ โดยที่ผ่านมา ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึง โมนาโก ตกเป็นข่าวให้ความสนใจดึงตัว เบ็คแฮม ไปเล่น ขณะที่ดาวเตะยัง ยืนยันว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจแน่ชัดและ ยังไม่มีทีมในดวงใจสำหรับอนาคตต่อไปด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook