อิบราโว! ซัดเหนือเมสซี่แน่ถ้าได้จุดโทษ

อิบราโว! ซัดเหนือเมสซี่แน่ถ้าได้จุดโทษ

อิบราโว! ซัดเหนือเมสซี่แน่ถ้าได้จุดโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''อิบรา'' โว ถ้าได้จุดโทษเป็นกอบเป็นกำเหมือนที่กรรมการกำนัล บาร์เซโลน่า ก็มีสิทธิ์ยิงประตูทะลุ 90 ลูกต่อปี เหนือกว่า เมสซี่ ที่เพิ่งทำลายสถิติของ มุลเลอร์ แน่

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าร่างโย่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาแสดงความเห็นแบบไม่ยี่หระต่อสถิติการยิงประตู 86 ลูกในรอบปฏิทิน 1 ปีของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตีนระเบิดค่าย บาร์เซโลน่า ทีมต่างดาวใน ลา ลีกา สเปนว่าไม่เท่าไร

และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า ถ้าตนเองได้รับโอกาสให้เป็นมือสังหารจุดโทษทั้งหมด ก็จะสามารถเจาะตาข่ายคู่แข่งได้เกินกว่า 90 ลูกด้วยซ้ำ

แข้งสวีดิชที่กำลังโชว์ฟอร์มสุดสวยด้วยการนำดาวซัลโวลีกแดนน้ำหอมกล่าวผ่าน เลกิ๊ป สื่อชื่อดังหลังทราบว่าอดีตเพื่อนร่วมทัพชาวอาร์เจนไตน์ทุบสถิติของ แกร์ด มุลเลอร์ สำเร็จว่า "ผมเองก็มีสิทธิ์ยิงได้เกิน 90 ประตูเหมือนกันนั่นล่ะ ถ้าหากว่ากรรมการขยันให้จุดโทษเหมือนที่ให้กับ บาร์เซโลน่า" โดย 14 จาก 86 ประตูของ เมสซี่ มาจากการยิงลูกโทษ
 
ทั้งนี้ "อิบรา" ถล่มประตูให้ต้นสังกัด (เฉพาะในลีก) ไปแล้ว 14 เม็ด นำเป็นดาวซัลโวเดี่ยว และได้ประตูจากจุดโทษไปเพียงลูกเดียวเท่านั้น โดยมี บาเฟติมบี้ โกมิส ของ โอลิมปิก ลียง ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 10 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook