วินนี่เชื่อมือสตาฟฟ์ช่วยคุมทีม ยันมุ้ยลงยิงเสือเหลือง

วินนี่เชื่อมือสตาฟฟ์ช่วยคุมทีม ยันมุ้ยลงยิงเสือเหลือง

วินนี่เชื่อมือสตาฟฟ์ช่วยคุมทีม ยันมุ้ยลงยิงเสือเหลือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : วินฟรีด เชเฟอร์ เชื่อมันทีมงานผู้ฝึกสอนช่วยคุมทีมแทนเกมชี้ชะตากับมาเลเซีย พร้อมยืนยัน ธีรศิลป์ แดงดา ฟิตสมบูรณ์ลงสนามแน่นอน

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ไม่ได้กังวลใจแม้จะพลาดการคุมทีมข้าง สนามในเกมที่ทัพ "ช้างศึก" จะเปิดศุภชลาศัยต้อนรับ มาเลเซีย ในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ รอบรองชนะเลิศนัดสอง วันพรุ่งนี้ (13 ธ.ค.55) โดยเชื่อมั่นว่าทีมงานจะทำหน้าที่แทนได้อย่างแน่นอน

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน กล่าวย้ำว่าเขาไม่ได้มีเจตนาต่อว่าผู้ตัดสินชาวอิหร่าน อย่างไรก็ตามผลการประท้วงของสมาคมฟุตบอลไทยไม่เป็นผลโดยคาดว่า มาโน่ โพลกิ้ง มือขวาจะได้คุมทีมข้างสนามแทนในเกมนี้

"ผมย้ำว่าไม่ได้มีการพูดต่อว่าผู้ตัดสิน แต่ผมก็ต้องยอมรับกับสิ่งที่ออกมา ผมเชื่อมั่นในทีมงานทีมเวิร์คของเรา พวกเขาจะทำหน้าที่แทนได้ดี ส่วนผมจะไปอยู่จุดใดจุดหนึ่งของสนามที่มองเห็นเกมได้ชัดเจน"

ส่วนเรื่อง ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไม่ได้ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอังคารนั้น "วินนี่" ยืนยันว่าไม่ใช่ปัญหาเพราะเจ้าตัวฟิตสมบูรณ์ดี "มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) สบายดีทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ที่เขาไม่ได้ซ้อมเพราะการฝึกหนักๆ ตลอดไม่ใช่แนวทางที่ดีในการแข่งขันลักษณะนี้ เขาควรได้พักบ้าง และเขาฟิตเต็มร้อยสำหรับเกมวันพรุ่งนี้แล้ว"

"พรุ่งนี้เราจะเปิดเกมรุกเข้าใส่มาเลเซีย เราจะเล่นเพื่อคว้าชัยชนะและผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศนั่นคือสิ่งที่เราต้องตอบรับต่อแรงศรัทธาของแฟนบอล"

ด้าน ดาโต๊ะ กฤษณสมี ราชาโคปาล กุนซือทีมชาติมาเลเซีย ออกมาบอกให้ลูกทีมของเขาลืมเรื่องปัญหาสนามฝึกซ้อมในประเทศไทยและกลับมามุ่งมั่นกับเกมวันพรุ่งนี้

"ตั้งแต่เดินทางมาถึงเราได้รับความสะดวกสะบายทุกอย่างยกเว้นเรื่องสนามฝึก ซ้อมที่เป็นเรื่องสำคัญ แต่เราจะลืมเรื่องตรงนี้ไปและให้นักเตะเล่นเพื่อชนะเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ"

"เกม 90 นาทีไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้เพราะแมตช์แรกลูกทีมของผมเล่นได้ดี และนักเตะทุกคนกระหายที่จะชนะ ผลการแข่งขันขอให้พรุ่งนี้เป็นคำตอบ" กุนซือทีมชาติมาเลเซียกล่าวปิดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook