ปืนจ่อเซ็นแบ็กแซมเบียหลังศึกเนชั่นส์คัพ

ปืนจ่อเซ็นแบ็กแซมเบียหลังศึกเนชั่นส์คัพ

ปืนจ่อเซ็นแบ็กแซมเบียหลังศึกเนชั่นส์คัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาร์เซน่อล เตรียมเซ็นคว้าตัว สต็อปปิล่า ซันซู มาร่วมทีมหลังจบแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ
"ปืนใหญ่" เตรียมกระชาก ซันซู แบ็กแซมเบีย มาร่วมทัพหลังจบศึก เนชั่นส์ คัพ ด้านเจ้าตัวยันเองไม่ได้ไปเพื่อทดสอบฝีเท้า แต่ไปเพื่อเซ็นสัญญากับทีมนั่นเอง
อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้าตัว สต็อปปิล่า ซันซู เซ็นเตอร์ฮาล์ฟดาวรุ่งของ ทีพี มาเซมเบ้ ทีมดังของลีก คองโก มาร่วมทัพหลังจากที่ แซมเบีย เสร็จสิ้นภารกิจในถ้วย แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่จะเริ่มในช่วงกลางเดือนม.ค.ศกหน้า

ดาวเตะวัย 23 กะรัต เผยว่า "ผมจะเดินทางไปที่อังกฤษเพื่อเซ็นสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังเกมอุ่นเครื่องกับ แทนซาเนีย ผมไม่รู้ว่ารายละเอียดของสัญญาเป็นอย่างไรเพราะผมยังไม่ได้คุยกับทั้ง อาร์เซน่อล และ มาเซมเบ้ อย่างไรก็ตาม ผมได้คุยกับประธานสโมสร มาเซมเบ้ และ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ซึ่งรับปากว่าผมจะไม่ใช่แค่เดินทางไปทดสอบฝีเท้าที่กรุงลอนดอน แต่จะเจรจาสัญญาส่วนตัวและน่าจะเซ็นสัญญาอีกด้วย"

ทั้งนี้ ซันซู เคยโยกมาค้าแข้งกับ ชาโต้รูซ์ ในฝรั่งเศสด้วยสัญญายืมตัวช่วงสั้นๆ ระหว่างฤดูกาล 2008-09 และเป็นคนซัดจุดโทษสุดท้ายที่ทำให้ แซมเบีย ชนะ ไอวอรี่โคสต์ 8-7 ก่อนคว้าแชมป์ แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012 อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook