ฉลุย!สเตอร์ลิ่งโอเคเซ็นหงส์ยาว5ปี

ฉลุย!สเตอร์ลิ่งโอเคเซ็นหงส์ยาว5ปี

ฉลุย!สเตอร์ลิ่งโอเคเซ็นหงส์ยาว5ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เดอะ ค็อป" โล่งอก! สื่อผู้ดี ฟันธง สเตอร์ลิ่ง ยอมฝากอนาคตไว้ในรัง "หงส์" เซ็นยาว 5 ปี คาดตั้งโต๊ะแถลงข่าวก่อนเกมลีกเสาร์นี้

สื่อเมืองผู้ดีหลายสำนัก รายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุผลสำเร็จในการเกลี้ยมกล่อมให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกดาวโรจน์ ยอมลงนามเป็นนักฟุตบอลอาชีพกับสโมสร ด้วยสัญญาระยะยาวถึง 5 ปี และจะมีพิธีสะบัดน้ำหมึกอย่างเป็นทางการก่อนเกมลีกในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ดาวเตะเชื้อสายจาเมก้า แจ้งเกิดอย่างอย่างเต็มตัวหลังทะลุขึ้นมาโลดแล่นในทีมชุดใหญ่ของค่าย "หงส์แดง" ตั้งแต่เปิดซีซั่น ก่อนถูกเรียกตัวไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดใหญ่ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวีเดน เมื่อช่วงปลายเดือนพ.ย. ที่ผ่านมา

ด้วยช่วงโหว่จากกฎการเซ็นสัญญานักเตะอาชีพในอังกฤษ ซึ่งระบุไว้ว่าจะต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไป ทำให้มีข่าวว่าหลายทีมยักษ์ใหญ่ อาทิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมชุบมือเปิปยื่นค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อล่อใจให้ สเตอร์ลิ่ง ยอมย้ายมาร่วมหัวจมท้าย ทันทีที่อายุถึงเกณฑ์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แหล่งข่าว "สกายสปอร์ตส์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี รายงานว่า สเตอร์ลิ่ง นั้นตกลงปลงใจที่จะฝากอนาคตค้าแข้งกับ "หงส์แดง" แบบระยะยาว โดยพร้อมเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพในถิ่นแอนฟิลด์ ไปจนถึงปี 2017 และจะมีพิธีแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ก่อนเกมลีกที่ ลิเวอร์พูล จะมีคิวเปิดรังพบ ฟูแล่ม ในวันเสาร์ ที่ 22 ธ.ค. นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook