ปิดฉากตำนาน!สโคลส์ควงกิ๊กส์อำลาจบซีซั่น

ปิดฉากตำนาน!สโคลส์ควงกิ๊กส์อำลาจบซีซั่น

ปิดฉากตำนาน!สโคลส์ควงกิ๊กส์อำลาจบซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลายกรุ่น! สโคลส์ เอ่ยปากบอกเพื่อน ตัดใจแขวนสตั๊ดอาลา "ผี" หลังจบซีซั่น ด้าน "กิ๊กส์" เล็งหันจบงานโค้ช, "ริโอ" หวังเปิดตูดโยกค้าแข้งต่างแดน

พอล สโคลส์ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมปิดฉากอำลาอาชีพค้าแข้งอย่างเป็นทางการ หลังเผยผ่านเพื่อนสนิทว่าคงถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะบอกลาบทบาทในสนามทันทีที่สิ้นสุดภารกิจช่วยต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

ห้องเครื่อง วัย 38 ปี เคยประกาศแขวนสตั๊ดมาแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2011 หลังพาทัพ "ปีศาจแดง" เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดสมัยที่ 19 และหันไปจับงานโค้ชทีมสำรองของต้นสังกัด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยอมรับว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาด เนื่องจากทนกลิ่นสาปลูกหนังไม่ไหว ก่อนพลิกลิ้นกลับมาโลดแล่นบนเวทีค้าแข้งอีกครั้ง ในอีก 6 เดือนให้หลัง

อย่างไรก็ตาม จากคำบอกเล่าของเพื่อนสนิท มีการยืนยันเป็นที่แน่ชัดจากปากของมิดฟิลด์หัวแดงเพลิง ว่าจะหันหลังให้แก่อาชีพค้าแข้งอย่างเด็ดขาดหลังจบซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับบรรดาเพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกรุ่นลายครามเลือดเวลส์ ที่เตรียมหันไปเอาดีด้านงานโค้ช ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋า ก็กำลังพิจารณาย้ายไปหาความท้าทายใหม่ๆ ในลีกต่างประเทศ ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล์" สื่อดังเมืองผู้ดี วันพฤหัสบดี ที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook