รักเธอเสมอ!ซิลวาฝันคัมแบ็กรับใช้มิลาน

รักเธอเสมอ!ซิลวาฝันคัมแบ็กรับใช้มิลาน

รักเธอเสมอ!ซิลวาฝันคัมแบ็กรับใช้มิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อยู่ในใจเสมอ! "ซิลวา" สารภาพยังรักและคิดถึง "มิลาน" ไม่เสื่อมคลาย เผยหากโอกาสเป็นใจพร้อมกลับไปรับใช้ยังถิ่นซาน ซิโร่ อีกคำรบ

ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมายอมรับว่า ตัวเองยังรักและคิดถึง เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่เปลี่ยนแปลง พร้อมเปิดใจในภายภาคหน้าหากมีโอกาส พร้อมจะกลับไปค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้งอย่างแน่นอน

กองหลังทีมชาติบราซิล ให้สัมภาษณ์ผ่าน ''สกาย สปอร์ต 24'' ว่า ''ผมไม่รู้ว่าใครจะพูดยังไง แต่มันเป็นเรื่องจริงนะ ผมคิดถึง มิลาน มากๆ ซึ่งพวกเขาคือทีมที่ยังอยู่ในใจของผมเสมอ ที่นั่นได้ให้อะไรหลายๆ อย่างกับผม ผมอยากจะกลับไปที่นั่นจริงๆ มิลาน เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จที่สุดในวงการลูกหนัง ผมอยู่ที่นั่น 3 ปี ผมไม่รู้นะว่าอนาคตข้างหน้าจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าหากมีโอกาส แน่นอนเลยว่าผมจะกลับไปยังที่นั่นอีกครั้ง''

สำหรับ ซิลวา วัย 28 ปี ย้ายจาก ''ปีศาจแดง-ดำ'' ไปอยู่กับทีมดังในเมืองปารีส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร (1,680 ล้านบาท) ลงสนามให้ต้นสังกัดไป 9 เกมจากทุกรายการ ยิงได้ 2 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook