ยังรัก!โด้ยันไม่ดีใจหากซัดประตูใส่ผี

ยังรัก!โด้ยันไม่ดีใจหากซัดประตูใส่ผี

ยังรัก!โด้ยันไม่ดีใจหากซัดประตูใส่ผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักจับใจ! "เจ็ทโด้" รับปากไม่แสดงอาการดีใจ หากซัดประตูใส่ "ผีแดง" ในถ้วย "ยูซีแอล" พร้อมสารภาพคิดถึง "ป๋า" ทุกคืนวัน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขุนพลซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งลีกสเปน รับปากอย่างหนักแน่น จะไม่แสดงอาการดีใจใดๆ ทั้งสิ้น หากสามารถยิงประตูได้ระหว่างเผชิญหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่าจากเกาะอังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันที่ 13 ม.ค. และ 6 ก.พ. ปีหน้า

สตาร์จากแดนฝอยทอง พัฒนาฝีเท้าขึ้นสู่ระดับแถวหน้าของวงการ ระหว่างเดินทางมาค้าแข้งในรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึง 6 ปี และกลายเป็นขวัญใจเบอร์ 1 ของเหล่าสาวก "ปีศาจแดง" ในช่วงนั้น ก่อนตัดสินใจเดินตามความฝันย้ายสู่รั้ว "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก เมื่อปี 2009

โดย โรนัลโด้ เปิดใจผ่าน "อาส" สื่อแดนกระทิงดุ หลังทราบผลการจับสลากว่า "ผมจะไม่แสดงอาการดีใจหากสามารถทำประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สำเร็จ"

นอกจากนี้ โรนัลโด้ วัย 27 ปี ยังได้กล่าวย้ำชัดถึงความสัมพันธ์ดีๆ ที่มีต่อ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" ที่เป็นคนปลุกปั้นเขามากับมือ

โดยระบุว่า "เฟอร์กูสัน คือบุคคลที่สุดแสนจะวิเศษ เขาเป็นคนสอนผมในหลายๆ เรื่อง ก็อย่างที่ผมเคยพูดมาก่อนหน้านี้ เขาเปรียบเสมือนพ่อของผมในโลกของฟุตบอล ผมคิดถึงเขามาก และยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีกับเขาเหมือนเดิม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook