โจอี้บอย ติดใจยิงธนู ปีหน้าเตรียมลงแข่งขันอีก

โจอี้บอย ติดใจยิงธนู ปีหน้าเตรียมลงแข่งขันอีก

โจอี้บอย ติดใจยิงธนู ปีหน้าเตรียมลงแข่งขันอีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาว สุมาลี ตั้งจิตต์ศีล ฝ่ายประชาสัมพันธ์การจัดการแข่งขัน ยิงธนู ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส อาร์เชอรี่ ทัวร์นาเมนท์ เผยว่า สมาคมกีฬายิงธนูแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมกีฬาคนพิการแห่งประเทศไทย

และชมรมยิงธนูไทยแลนด์เอาท์ดอร์ ร่วมกันจัดการแข่งขัน มหกรรมยิงธนูในร่ม "ไทยแลนด์ ปริ๊นเซส อาร์เชอรี่ทัวร์นาเมนท์" ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ซึ่งจะจัดขึ้นในต้นเดือนมิ.ย.พ.ศ. 2556 ที่. ชั้น 3 ไอร์แลนด์ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอร์แลนด์ ถนนรามอินทรา

สำหรับการแข่งขันในครั้งนี้คาดว่าจะมีนักกีฬาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันยิงธนูในร่มที่ระยะ 18 เมตร ประมาณ 400-450 คน จะมีการแยกประเภทการแข่งขันออกเป็นหลายประเภท ทั้งคันธนูโค้งกลับ คันธนูทดกำลัง และคันธนูแบบดั้งเดิม

อย่างไรก็ตามในการแข่งขันคราวนี้จะแบ่งประเภทออกเป็นทั้งประเภท โอเพ่น สำหรับบุคคลทั่วไปทั้งชาย-หญิง ประเภทเยาวชนในระดับมัธยมศึกษา ประเภทบุคคลและทีมในระดับอุดมศึกษา และประเภทนักกีฬาคนพิการ

นอกจากนี้ในงานยังมีการสาธิตการยิงธนูให้กับผู้ที่สนใจจะเริ่มหัดยิงธนู ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดใดทั้งสิ้น
 
"ต้องยอมรับว่าการแข่งขันกีฬายิงธนูในร่มได้รับความสนใจจากนักกีฬายิงธนู เข้าแข่งขันมากมาย หนึ่งในนั้นมี "โจอี้บอย" อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต นักร้องชื่อดัง ซึ่งปีที่แล้วก็สนใจลงแข่งขันด้วย

 โดย "โจอี้บอย" นั้น สนใจมายิงธนูทุกสัปดาห์ กับชมรมยิงธนูไทยแลนด์ เอาท์ดอร์ ด้วย โดยแบ่งเวลาการฝึกซ้อมยิงธนู และกีฬาพาราไกดิ้ง ที่ได้เหรียญทองเอเชี่ยนบีชเกมส์ครั้งที่ 3 เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งในปีหน้า "โจอี้ บอย" ก็จะมาร่วมแข่งขันยิงธนู ด้วยอย่างแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook