พาร์ดิวสุดงงเอฟเอไม่เอาผิดป๋า

พาร์ดิวสุดงงเอฟเอไม่เอาผิดป๋า

พาร์ดิวสุดงงเอฟเอไม่เอาผิดป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาร์ดิว ยอมรับสุดแปลกใจ เซอร์ อเล็กซ์ ไม่โดนลงโทษจาก "เอฟเอ" กรณีไปไล่กดดันผู้ตัดสินในเกมวันบ็อกซิ่ง เดย์

อลัน พาร์ดิว เทรนเนอร์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด  ข้องใจ ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน  กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่โดนลงโทษใดๆ ทั้งสิ้น จาก สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ)

จากกรณีที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อทีมงานผู้ตัดสิน ในเกมลีกนัดบ็อกซิ่ง เดย์ ที่ ทีม "ปีศาจแดง" เปิดบ้านเอาชนะ "เดอะ แมกพายส์" ไปแบบสุดระทึก 4-3

ในเกมดังกล่าวนั้น เซอร์ อเล็กซ์ ไม่พอใจกับทีมงานผู้ตัดสิน ที่ให้ประตูกับ นิวคาสเซิ่ล ในจังหวะที่ จอนนี่ อีแวนส์ สกัดบอลพลาดเข้าประตูตัวเอง จนไปโวยวายใส่ผู้กำกับเส้น รวมทั้ง ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินประจำเกม แต่ว่าสุดท้ายทางกุนซือจอมเก๋า ก็ไม่ได้โดนบทลงโทษอะไร เนื่องจาก ตัวของ ดีน นั้นไม่ได้ส่งรายงานเรื่องนี้กับทาง "เอฟเอ"

พาร์ดิว ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่า ไมค์ ดีน คงจะต้องรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย กับการที่ไม่ยอมทำอะไรกับเรื่องนี้ ผมคิดว่าเขาต้องเจอความกดดันที่หนักอึ้งเกินกว่าที่กรรมการคนหนึ่งจะรับได้ บางครั้งเมื่อคุณมีอารมณ์ร่วมกับเกม คุณอาจจะทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป ซึ่งผมคิดว่าเขา (เซอร์ อเล็กซ์) ทำแบบนั้นกับผู้ตัดสิน ตอนแรกผมคิดว่าจะต้องมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ "เอฟเอ" ต้องตัดสินใจ แต่สุดท้ายแล้วพวกเขากลับไม่ทำอะไรเลย"

นอกจาก พาร์ดิว แล้ว ก่อนหน้านี้ ทั้ง โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ทางด้านของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือของ ควีนสปาร์ค เรนเจอร์ส ก็ออกมาแสดงความข้องใจกับการที่ "ป๋าเฟอร์กี้" ไม่โดนลงดาบจาก "เอฟเอ" เช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook