แฉ! กาซียาสเมินคุยมือขวามูทำโดนดร็อป

แฉ! กาซียาสเมินคุยมือขวามูทำโดนดร็อป

แฉ! กาซียาสเมินคุยมือขวามูทำโดนดร็อป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาร์ก้า แฉ กาซียาส เมินคุย ลูโร่ โค้ชประตูและคนสนิท "มู" นาน 2 เดือนส่งผลร้ายถึงขั้นโดนดร็อป เชื่อคืนตัวจริงไม่ง่ายแน่ เหตุกุนซือโปรตุกีสทำทุกทางหวังปกป้องลูกน้องให้ได้

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตู เรอัล มาดริด อาจจะไม่ได้ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกมกับ มาลาก้า เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยเหตุผลทางเทคนิคตามอย่างที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชอหังการ์กล่าวอ้างเสียแล้ว

หลังมีรายงานว่ามือกาวรายนี้ไม่ได้คุยกับ ซิลวิโน่ ลูโร่ สต๊าฟฟ์โค้ชคนสนิทของกุนซือชาวโปรตุเกสมานานถึง 2 เดือนจนเป็นเหตุให้ต้องหลุดโผตัวจริง

มาร์ก้า สื่อชื่อดังรายงานว่า ลูโร่ โค้ชนายทวาร "ราชันชุดขาว" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ มูรินโญ่ ถึงขั้นเป็นเพื่อนสนิทคนหนึ่งเหมือนๆ กับ รุย ฟาเรีย โค้ชความฟิตคู่บุญและมือขวาของเขา และการที่ กาซียาส มีปัญหากับคนสนิทของ "ดิ โอนลี่วัน" ซึ่งก็เริ่มจะหมดศรัทธาในตัวจอมหนึบรายนี้แล้วด้วยจึงเป็นเหตุให้มีการดร็อปกัปตันทีมรายนี้เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตามแม้ทุกๆ อย่างจะบ่งชี้ว่า กาซียาส น่าจะได้กลับคืนสู่ตำแหน่งตัวจริงตามเดิม แต่จากการที่เจ้าตัวมีปัญหากับ ลูโร่ ซึ่ง มูรินโญ่ จะต่อสู้เต็มที่เพื่อปกป้องทีมงานของเขาให้ได้นั้นก็น่าจะสร้างปัญหาต่อไปให้กับนายด่านดีกรีแชมป์ ฟุตบอลโลก 2010 และ ยูโร 2008 และ 2012

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook