เทพฤทธิ์ สุดช้ำแพ้น็อกโคโนะยก 4 เสียแชมป์โลกWBA

เทพฤทธิ์ สุดช้ำแพ้น็อกโคโนะยก 4 เสียแชมป์โลกWBA

เทพฤทธิ์ สุดช้ำแพ้น็อกโคโนะยก 4 เสียแชมป์โลกWBA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึก เอ็ม 150 ป้องกันแชมป์โลก สมาคมมวยโลก WBA 115 ปอนด์ ระหว่าง เทพฤทธิ์ ก่อเกียรติเจนิฟู้ด ยิม พบ โคเฮอิ โคโนะ ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ที่เวทีโอตะซิตี้ เจเนรัลยิมเนเซียม กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

เริ่มต้นเกมยกแรก เทพฤทธิ์ ใส่กางเกงสีเหลือง ส่วนผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ใส่กางเกงสีดำ ยกแรก นักมวยทั้งคู่ไม่ต้องดูเชิงกันให้เสียเวลาเดินหน้าออกหมัดใส่กันทันที ยกแรกเทพฤทธิ์ ยังดูดี ออกหมัดขวาได้สวยๆ หลายครั้ง

ยกที่ 2 เทพฤทธิ์ เดินหน้าออกหมัดแย็บซ้ายนำ แล้วออกหมัดชุด 1-2-3 ได้สวยๆ แต่ผู้ท้าชิง โคโนะ ก็สวนหมัดขวาเข้าหน้าเทพฤทธิ์ จังๆหลายครั้ง

ยกที่ 3 เทพฤทธิ์ หลังจากเดินหน้ามา 2 ยก พยายามผ่อนเกม ทำให้ผู้ท้าชิงชาวญี่ปุ่น ได้ใจเดินหน้าออกหมัดได้สวยๆหลายครั้ง ปลายยกเทพฤทธิ์โดนหมัดขวาถึงกับมีอาการให้เห็น หมดยกพี่เลี้ยงที่มุมพยามบอกเทพฤทธิ์ว่าการ์ดอย่าตก

ยกที่ 4 ยกอวสาร เทพฤทธิ์ เดินหน้าออกหมัด แต่ก็ยังเปิดหน้าทำให้โดนแย็บของโคโนะไปหลายต่อหลายครั้ง โคโนะ มีโอกาสปล่อยฮุคซ้ายเต็มแรงเข้าหน้าแชมป์ชาวไทยเต็มๆ เทพฤทธิ์ถึงกับร่วงหน้าคว้ำไปกับพื้น กรรมการเข้ามานับไปถึง 8 เทพฤทธิ์ ยังลุกขึ้นมาสู้ต่อได้

โคโนะไม่ปล่อยวินาทีทอง เข้ามารัวหมัดทั้งซ้ายและขวานับไม่ถ้วน เทพฤทธิ์พยายามแลกแต่จั่วลมเป็นส่วนใหญ่ และเทพฤทธิ์ก็โดนขวาเต็มคางร่วงไปให้กรรมการนับเป็นครั้ง ที่ 2 ในยกนี้ กรรรมการนับถึง 8 เทพฤทธิ์ที่ยังมีอาการมึนอยู่ก็ลุกขึ้นมาสู้ต่อ

คราวนี้ โคโนะวิ่งเข้าใส่ ออกหมัดไม่นับ เทพฤทธิ์ถอยไปติดเชือก เทพฤทธิ์โดนหมัดทั้งซ้ายและขวา ค่อยๆนั่งลงไปที่ข้างเชือก กรรมการเห็นว่า เทพฤทธิ์ไม่อยู่ในสภาพที่สู้ต่อได้ จับแพ้ทันที ส่งผลให้ เทพฤทธิ์ ก่อเกียรติ เจนิฟู้ดยิม แพ้น็อก โคเฮอิ โคโนะ ไปในยกที่ 4 เสียแชมป์โลก WBA 115 ปอนด์ ไปอย่างน่าเสียดาย

ส่วนผลนักมวยไทยในรายการยังมี เพชรบางบอน ก่อเกียรติยิม ชนะน็อกยก 1 โทโมย่า คาเนชิโร่ (นักมวยญี่ปุ่น) เพชร ก่อเกียรติยิม ชนะคะแนน โชกิ จุน (นักมวยญี่ปุ่น)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook