ฮือฮา!พี่เบ็คส์เทครัวย้ายกลับลอนดอนแล้ว

ฮือฮา!พี่เบ็คส์เทครัวย้ายกลับลอนดอนแล้ว

ฮือฮา!พี่เบ็คส์เทครัวย้ายกลับลอนดอนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล :ป้ายต่อไป ลอนดอน! "พี่เบ็คส์" กระเตงลูกหอบศรีภรรยาเก็บข้าวของกลับ อังกฤษ ตั้งรกราก ลอนดอน เรียบร้อย เชื่อการคิดซบ "เปแอสเช" เป็นเหตุ นั่งรถไฟ "ยูโรสตาร์" ไป-กลับ "แดนน้ำหอม" - "เมืองผู้ดี" สุดสะดวก

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองที่กำลังมองหาสังกัดใหม่ในเวลานี้ หลังหมดสัญญากับ แอลเอ กาแล็กซี่ ต้นสังกัดใน เมเจอร์ ลีก สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปลายปี 2012 ได้พาครอบครัวเก็บข้าวของย้ายกลับมาอยู่ในบ้านเกิดที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว โดย อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ น่าจะใช้ที่นี่เป็นแหล่งสุดท้ายก่อนจบชีวิตอาชีพพ่อค้าแข้งลง

ตามรายงานจาก เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแห่งแดนผู้ดี เชื่อว่าการที่ ครอบครัวเบ็คแฮม ย้ายมาอยู่ และหาโรงเรียนให้บรรดาลูกๆ ในกรุงลอนดอน น่าจะเป็นเพราะ อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเลือก ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นป้ายต่อไปแล้ว เนื่องจากสามารถเดินทางไปมาได้สะดวกด้วย "รถไฟยูโรสตาร์" นั่นเอง

แม้ว่า "เบ็คส์" จะเคยตกเป็นข่าวว่าจะไปรับค่าเหนื่อยราว 2 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) กับ "เปแอสเช" มาตลอด แต่การที่เจ้าตัวให้การยืนยันว่าจะตั้งรกรากครอบครัวในบ้านเกิดอย่างลอนดอน ทำให้โอกาสที่ ดาวเตะวัย 37 ปีจะเซ็นสัญญากับทีมอื่นยังเปิดกว้างอยู่ โดยเชื่อว่า เบ็คแฮม จะประกาศสังกัดใหม่ของตนเมื่อสิ้นสุดตลาดซื้อ-ขาย นักเตะรอบสอง ตอนสิ้นเดือนมกราคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook