ฮือฮา! ริชาร์ดส์โผล่สนามสิงห์

ฮือฮา! ริชาร์ดส์โผล่สนามสิงห์

ฮือฮา! ริชาร์ดส์โผล่สนามสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ริชาร์ดส์ ทำฮือฮาโผล่รัง "สิงห์บลูส์" หน้าตาเฉย ส่งผลกระแสย้ายทีมลือสะพัด ด้าน "ราฟา" ไม่บอกปัดแม้ไม่ยอมรับ อ้างแข้ง "เรือใบ" แค่ถ่อมาดูเกมถึงลอนดอน

ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ แบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจได้ย้ายออกจากต้นสังกัดในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือน ม.ค.นี้ หลังแนวรับร่างบึ้กไปปรากฏตัวอยู่ที่สนามของ เชลซี คู่แข่งร่วมลีกเมื่อคืนวันพุธที่ 2 ม.ค.ที่ผ่านมา

ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งได้รับบาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่ตลอดช่วงที่ผ่านมานั้นก่อให้เกิดกระแสย้ายทีมขึ้นมาหลังถูกพบเห็นอยู่บริเวณทางเข้าสนามก่อนหน้าที่เกมลีกระหว่าง "สิงห์บลูส์" กับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส จะเริ่มต้นขึ้นราว 1 ชั่วโมง

เดลี่เมล์ สื่อชื่อดังรายงานว่าหลังจบแมตช์ดังกล่าวนั้น ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม เชลซี ไม่ได้ปฏิเสธเรื่องการย้ายทีมของปราการหลังวัย 24 ปีแต่อย่างใด โดยยืนยันเพียงแค่ว่า ริชาร์ดส์ เดินทางมายังกรุงลอนดอนก็เพื่อชมเกมการแข่งขันเท่านั้น

ทั้งนี้ เชลซี เคยต้องใช้บริการ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบียในตำแหน่งแบ็กขวาอยู่บ่อยครั้ง ก่อนที่จะได้ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า กองหลังชาวสเปนเข้ามาทำหน้าที่ในตำแหน่งนี้และลงเล่นมาตลอดทั้ง 5 เกมหลังสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook