ลือสนั่น! ชุดขาวกางแผนล่าบุสเก็ตส์

ลือสนั่น! ชุดขาวกางแผนล่าบุสเก็ตส์

ลือสนั่น! ชุดขาวกางแผนล่าบุสเก็ตส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปฏิบัติการณ์ช็อกโลก? เรอัล มาดริด วางแผนกระชากตัว บุสเก็ตส์ กองกลางทีมคู่อริ บาร์ซ่า ลือเป็นส่วนหนึ่งของการหาเสียงของท่านประธาน เปเรซ

เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมสร้างเรื่องช็อกวงการลูกหนังอีกแล้ว หลังมีรายงานจากสื่อหลายฉบับในเมืองกระทิงดุเปิดเผยว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลตามล่าตัว เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์เชิงรับของ บาร์เซโลนา คู่อริร่วมลีกตลอดกาล

"ฟุตบอล-เอสปันญ่า ดอทเน็ต" รายงานต่อไปว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนปัจจุบัน งัดแผนการกระชากตัว บุสเก็ตส์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายหาเสียงเลือกตั้งประธานสโมสรในสมัยหน้า เหมือนกับที่เขาเคยประกาศซื้อตัว หลุยส์ ฟิโก้ ปีกตัวเก่งของ บาร์ซ่า ด้วยค่าตัว 61 ล้านยูโร (2,440 ล้านบาท) เมื่อปี 2001 และได้รับเลือกอีกสมัยนั่นเอง
 
สำหรับ บุสเก็ตส์ วัย 24 ปี เติบโตขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ "เจ้าบุญทุ่ม" และได้รับการยกย่องให้เป็นกองกลางตัวรับที่ดีที่สุดในโลก มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ บาร์ซ่า และ ทีมชาติสเปน ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา โดยเขาสัญญาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ถึงปี 2015 พร้อมด้วยค่าฉีกสัญญา 150 ล้านยูโร (6,000 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook