เตฟลั่นอาสาเซฟชีวิตค้าแข้งให้เกรียนโอ้

เตฟลั่นอาสาเซฟชีวิตค้าแข้งให้เกรียนโอ้

เตฟลั่นอาสาเซฟชีวิตค้าแข้งให้เกรียนโอ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : น้องเอยอย่าเอาอย่างพี่ "เตฟ" เสนอตัวช่วยรักษาชีวิตค้าแข้งในถิ่น "เรือใบสีฟ้า" ให้ "เกรียนโอ้" ลั่นรู้ดีเหตุเคยทำผิดพลาดมาก่อน หวังหัวหอกรุ่นน้องไม่ก้าวซ้ำตามรอย

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าเขาจะช่วยรักษาอนาคตในการค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมค่ายเอาไว้ให้ได้ หลังตัวเขาเองก็เคยทำผิดพลาดมหันต์เหมือนกับที่รุ่นน้องชาวอิตาลีกำลังทำอยู่ในขณะนี้

อนาคตในสีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" ของ บาโลเตลลี่ กำลังตกอยู่ในอันตรายหลังมีการจับภาพได้ว่าเจ้าตัวทะเลาะเบาะแว้งอย่างรุนแรงกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม ประกอบกับวีรกรรมวีรเวรมากมายที่เจ้าตัวก่อเรื่องสุดงามไส้เอาไว้ก่อนหน้านี้ จึงทำให้เป็นที่คาดกันว่าดาวเตะเจ้าของสมญา "เอล เกรียน" น่าจะถูกเฉดหัวทิ้ง

"เอล อาปาเช่" จึงเสนอตัวที่จะช่วยเหลือ บาโลเตลลี่ หลังเคยตกอยู่ในสถานการณ์คล้ายกันเมื่อครั้งปฏิเสธการอบอุ่นร่างกายเพื่อเตรียมพร้อมเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อ 16 เดือนที่แล้วจนทำให้ถูกลงโทษอย่างหนักก่อนที่เขาจะขอขึ้นบัญชีย้ายทีมถึง 2 ครั้ง ทว่าสุดท้ายก็กลับตัวได้และกลับมาช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้สำเร็จ

"ผมพยายามจะช่วย มาริโอ ผมคุยกับเขาเป็นการส่วนตัวทั้งในและนอกสนาม ผมเคยเจอกับช่วงเวลาแบบนี้เหมือนอย่างเขา ผมอยากจะช่วยเขาอยู่ตลอดและพาเขาผ่านช่วงเวลาแบบนี้ไปให้ได้ เพราะฉะนั้นเขาต้องไม่ทำผิดพลาดเหมือนอย่างที่ผมทำในอดีต" เตเวซ วัย 28 ปีร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook