โฮเซ่ เมน่า เซ็นสัญญา 2 ปีเข้ารังกระต่ายเรียบร้อย

โฮเซ่ เมน่า เซ็นสัญญา 2 ปีเข้ารังกระต่ายเรียบร้อย

โฮเซ่ เมน่า เซ็นสัญญา 2 ปีเข้ารังกระต่ายเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โฮเซ่ เมน่า กองหลังทีมชาติคอสตาริก้า เซ็นสัญญา 2 ปี กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากจากผ่านการตรวจร่างกายอย่างไร้ปัญหา เจ้าตัวเผยมีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมทีม ถือเป็นความท้าทายใหม่พร้อมอยากช่วยให้ บีจี ได้แชมป์ไทยลีกสักที

หลังจากที่ โฮเซ่ เมน่า  ประเดิมลงฝึกซ้อมกับทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาแล้ว โดยกองหลังทีมชาติคอสตาริก้า วัย 23 ปี รายนี้ย้ายจาก มูนิซิปัล เปเรซ เซเลดอน ทีมในลีกสูงสุดของคอสตาริก้า มาร่วมทีม บีจี โดยไม่เปิดเผยค่าตัว

ล่าสุดเมื่อวันที 8 มกราคม 2556 โฮเซ่ เมน่า ได้เซ็นสัญญาพร้อมเปิดตัวกับทีม บีจี อย่างเป็นทางการร่วมกับ ปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานสโมสร และ ฟิล สตับบินส์ เฮ้ดโค้ชทีม บีจี ที่อาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ ย่านอโศก สำนักงานใหญ่ของสโมสรบางกอกกล๊าส หลังจากผ่านการตรวจร่างกายอย่างไม่มีปัญหา พร้อมกับเซ็นสัญญาอยู่กับทีม บีจี 2 ปี

โดย โฮเซ่ เมน่า ได้เปิดเผยถึงการย้ายมาหาความท้าทายใหม่กับทีม บีจี ว่า “ผมมีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี ซึ่งถือเป็นความท้าทายใหม่สำหรับผม ผมอยากให้ บีจี ได้แชมป์ ผมตั้งหน้าตั้งตารอที่จะลงสนามช่วยทีม ผมจะทำเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้ ส่วนเรื่องการปรับตัวเข้ากับที่นี่ค่อนข้างเป็นเรื่องยากสำหรับผม เพราะที่นี่ต่างจากคอสตาริก้ามาก ไม่ว่าจะเป็นด้านวัฒนธรรม, ภาษา, อาหาร และเวลา แต่ผมจะพยายามปรับตัวให้เร็วที่สุด และจะเร่งเรียนรู้ภาษาอังกฤษและภาษาไทยให้ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อให้ง่ายต่อการปรับตัว”

ด้าน ฟิล สตับบินส์ เฮ้ดโค้ชทีม บีจี ได้กล่าวชมนักเตะคนใหม่ของทีม บีจี ว่า เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์และเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่าสำหรับทีม เดอะ แรบบิท “เขาเป็นนักเตะหนุ่มที่มีความทะเยอทะยาน มีร่างกายที่แข็งแกร่งและเต็มไปด้วยพรสวรรค์ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งในแผงหลัง นอกจากนี้ยังสามารถเล่นมิดฟิลด์ตัวรับได้อีกด้วย ผมว่าเขาดูมีความสุขที่ได้ย้ายมาร่วมทีม บีจี เพราะในประเทศคอสตาริก้า บางกอกกล๊าส ถือว่ามีชื่อเสียงพอสมควร ซึ่งผมคิดว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะสร้างผลดีกับทั้ง 2 ฝ่าย”

สำหรับ โฮเซ่ เมน่า มีโอกาสที่จะลงสนามให้กับทีม บีจี นัดแรกในเกมอุ่นเครื่องกับทีม ปตท. ระยอง ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม ในวันพุธที่ 9 มกราคม 2556 เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook