สนไหม! ปิร์โล่พร้อมอ้าเเขนรับแลมพ์สร่วมทีม

สนไหม! ปิร์โล่พร้อมอ้าเเขนรับแลมพ์สร่วมทีม

สนไหม! ปิร์โล่พร้อมอ้าเเขนรับแลมพ์สร่วมทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปิร์โล่ สวมบทนางกวัก ช่วย ''ม้าลาย'' จีบ ''แลมพ์ส'' เสริมทีมพร้อมอ้าเเขนรับ เชื่อหาก ''สิงห์'' ปล่อยตัวจากทีมคงเป็นเรื่องเสียสติ ชี้ยังเป็นหนังในแข้งที่ดีที่สุดในโลกเหมือนเดิม

อันเดรีย ปิร์โล่ จอมทัพตัวเก๋าของ ยูเวนตุส ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกปากเชิญชวน แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ให้มาเล่นด้วยกันที่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม โดยยืนยันว่าทีมจะพร้อมอ้าแขนรับอย่างแน่นนอนหลังมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ไม่เป็นที่ต้องการของต้นสังกัด และอาจโดนปล่อยตัวจากทีมเมื่อหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้

ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 33 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ โดยเชื่อว่าคงเป็นเรื่องเสียสติที่ "สิงห์บลูส์" จะปล่อย "แลมพ์ส" จากทีม "พวกเขาคงเสียสติไปแล้วที่จะปล่อยให้เขาไปจาก เชลซี เขายังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ถ้าหากเขาอยากมาเล่นในอิตาลีล่ะก็ ยูเวนตุส ก็พร้อมจะอ้าเเขนรับ แลมพาร์ด ยังสามารถเล่นในลีกสูงสุดของอิตาลีได้อีกอย่างน้อยๆ ก็ 4 ปี"
 
สำหรับ แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม มาอยู่กับ เชลซี ในปี 2001 ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ์ 550 ล้านบาท) ลงรับใช้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ไป 577 นัด ยิงไป 193 ประตู นอกจากนี้เจ้าตัวยังตกเป็นเป้าของหลายทีมด้วยกัน ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เเอลเอ เเกแล็คซี่ และทีมจากลีกจีน ด้วย  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook