เมืองทองจับหอกทีมชาติออสเตรียเซ็นร่วมทัพ2ปี

เมืองทองจับหอกทีมชาติออสเตรียเซ็นร่วมทัพ2ปี

เมืองทองจับหอกทีมชาติออสเตรียเซ็นร่วมทัพ2ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดการคว้าตัว โรแลนด์ ลินซ์ มาร่วมทัพเป็นเวลา 2 ปีเรียบร้อย บิ๊กเป้ เชื่อจะเป็นดีลที่สุดยอดของทีมในปีนี้

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ยืนยันการคว้าตัว โรแลนด์ ลินซ์ อดีตของหน้าทีมชาติออสเตรีย มาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญา 2 ปีเรียบร้อยแล้วตามการรายงานของเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร หลังเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายอย่างละเอียด

นายแพทย์พรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยผลการตรวจร่างกายผ่านเอ็นทียูทีดีดอททีวีว่า "ผลการตรวจร่างกายเจ้าตัวไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ไม่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมา ชีพจรการเต้นหัวใจและ กล้ามเนื้อแข็งแรงเช่นเดียวกับสภาพความฟิตสมบูรณ์มากตามเกณฑ์นักเตะมือ อาชีพ"

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรกล่าวว่า "ไม่ง่ายเลยกับการคว้าตัวนักเตะระดับนี้เพราะต้องแข่งขันกับหลายสโมสรในยุโรปที่สนใจ เราเจรจากับลินซ์มาเดือนกว่าๆ จนเจ้าตัวตัดสินใจเดินทางมาดูสโมสรฯ ของเราและโชคดีที่คุณพ่อของลินซ์อยู่ในประเทศไทยทำให้เจ้าตัวตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ซึ่งการมาของลินซ์ จะทำให้สโมสรฯของเรายกระดับขึ้นอย่างแน่นอน เพราะเป็นศูนย์หน้าที่จบสกอร์ได้ดีและมีความอันตรายในเขตโทษ สามารถยิงประตูได้ทุกรูปแบบ ทั้งยังมีฝีเท้าระดับชาติและมีประสบการณ์เล่นในลีกดังๆ ของยุโรปมาแล้วหลายลีกด้วยกันและเคยผ่านศึกฟุตบอลอย่างยูโร 2008 มาแล้ว ที่สำคัญย็อคก้าโค้ชใหญ่ของเราชื่นชอบฝีเท้าลินซ์อย่างมาก"

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook