แฉ! 4 ทีมดังรวมหัวบีบเรือ,สิงห์

แฉ! 4 ทีมดังรวมหัวบีบเรือ,สิงห์

แฉ! 4 ทีมดังรวมหัวบีบเรือ,สิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ผนึกกำลัง! ''เดลี่ เมล์'' แฉ 4 ทีมดัง ''ผู้ดี'' ทั้ง ''ผี-ปืน-หงส์ และ ไก่'' รวมตัวเป็น พันธมิตรชั่วคราว ร่อนจดหมายถึง บิ๊ก ''พรีเมียร์'' เบรค ''สิงห์'' , ''เรือ'' เรื่องการใช้เงิน

''เดลี่ เมล์'' สื่อดังจากแดนผู้ดี เผย 4 สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , อาร์เซน่อล , ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รวมหัวกันชั่วคราว ร่อนจดหมายถึง ริชาร์ด สคูดามอร์ ซีอีโอของศึก พรีเมียร์ ลีก เน้นความจริงจังของการทำตามกฏ "ยูฟ่า ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์" หวังตัดอำนาจทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี คู่แข่งร่วมลีก

เนื้อหาในจดหมายดังกล่าว มีใจความว่า "เราขอขอบคุณที่คุณให้ความสำคัญกับประเด็นเรื่องการใช้เงินใน พรีเมียร์ ลีก อย่างไรก็ตาม เรารู้สึกว่าข้อเสนอล่าสุดที่คุณกำหนดมา ไม่สามารถควบคุมการใช้เงินของแต่ละสโมสรได้ทั่วทั้งลีก แต่เรายังเชื่อว่าเรื่องนี้จะประสบความสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะกฏควบคุมการเงิน ที่รวมถึงมาตราการที่จำกัดไม่ให้เจ้าของสโมสรใช้เงินทุนของตัวเองมาอุดรูรั่วของรายจ่ายที่ใช้ไป"

"เราในฐานะ เจ้าของ , ผู้ถือหุ้น และผู้บริหารระดับสูงของ อาร์เซน่อล , ลิเวอร์พูล , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อว่าความสำเร็จจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อเราทำตามกฏ ฟีฟ่า ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์ อย่างจริงจัง ซึ่งจากการแก้ไขกฏบางอย่าง เราเชื่อว่าโอกาสที่จะประสบความสำเร็จค่อนข้างสูง หากทุกทีมทำตามอย่างเท่าเทียมกัน"

ด้วยเหตุนี้ เราขอเสนอให้ทุกคนทำตามดังนี้

1.ทุกสโมสรจะต้องยอมใช้เงินทุนที่เท่าเทียมกันเป็นเวลาต่อเนื่อง 3 ปี
2.ผลจากการใช้เงินที่เท่าเทียมกัน จะต้องถูกนำไปคำนวนอย่างเคร่งครัดตามกฏ "ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์" ของ ยูฟ่า

เอกสารดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook