เซอร์ไพรส์! เลาดรู๊ปมีชื่อเต็งคุมชุดขาว

เซอร์ไพรส์! เลาดรู๊ปมีชื่อเต็งคุมชุดขาว

เซอร์ไพรส์! เลาดรู๊ปมีชื่อเต็งคุมชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เซอร์ไพรส์! เลาดรู๊ป มีชื่อโผล่ร่วมวงลุ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด หลังทำผลงานได้สุดยอดกับ สวอนซี ในฤดูกาลนี้

ไมเคิ่ล เลาดรู๊ป เทรนเนอร์ชาวเดนมาร์กของ สวอนซี ทีมม้ามืดประจำศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ โผล่มีชื่อเป็นหนึ่งในกุนซือที่มีโอกาสเข้ามาคุมทีม เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ในซีซั่นหน้า จากผลสำรวจของแฟนบอล "ราชันชุดขาว"

เลาดรู๊ป นั้นเข้ามาคุมทีม สวอนซี ต่อจาก เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนก่อน ที่อำลาทีมไปคุม ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ ร่วมลีก ซึ่ง เลาดรู๊ป นั้นพาทีม "หงส์ขาว" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก แคปิตอล วัน คัพ และมีโอกาสสูงที่จะเข้าชิงชนะเลิศที่ เวมบลีย์ ในช่วงเดือนหน้า หลังเอาชนะ เชลซี ไปได้ก่อน 2-0 ในการแข่งขันนัดแรก

จากผลงานอันยอดเยี่ยม ทำให้ชื่อของ เลาดรู๊ป โผล่ไปติดโผว่าที่กุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด แทนที่ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์จอมอหังการชาวโปรตุเกส ที่น่าจะอำลาทีมหลังจากจบซีซั่นนี้ โดย กุนซือเดนมาร์ก ได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ ของ เรอัล มาดริด ที่ 15.6 เปอร์เซ็นต์ มาเป็นอันดับ 3 ส่วนอันดับ 1 นั้น ได้แก่ ราฟาเอล เบนิเตซ และ อันดับ 2 ได้แก่ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมันคนปัจจุบัน

สำหรับ เลาดรู๊ป วัย 48 ปีนั้นเคยค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงระหว่างปี 1994-1996 และมีส่วนสำคัญช่วยให้ทีม "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ ลา ลีกา มาครองได้ 1 สมัยอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook