ชิชาแฉ! สำเนียงรูนทำมึนป๋ากลุ้มคิวเตะชุก

ชิชาแฉ! สำเนียงรูนทำมึนป๋ากลุ้มคิวเตะชุก

ชิชาแฉ! สำเนียงรูนทำมึนป๋ากลุ้มคิวเตะชุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เครียดเพราะทีมมีคิวลงเตะชุกในเวลานี้และเกมนัดรีเพลย์เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจพักแข้งหลัก ด้าน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ยอมรับบางครั้งก็ไม่เข้าใจสำเนียงของ เวย์น รนี่ย์ ที่ได้พูดสื่อสารออกมา

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เครียดเพราะทีมมีคิวลงเตะชุกในเวลานี้และเกมนัดรีเพลย์เกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อาจพักแข้งตัวหลักอย่างที่เคยทำมาในนัดแรกที่บุกไปตีเสมอ "ขุนค้อน" 2-2 ทำให้ต้องมารีเพลย์กันอีกยกในวันพุธที่ 16 มกราคมนี้ ซึ่งเกมนี้แม้จะได้ลงเล่นในบ้าน แต่ทาง เฟอร์กูสัน ก็คงลุ้นหนักเพราะว่าจะพักนักเตะตัวหลักหลายต่อหลายคน

เพราะว่ายังโปรแกรมที่รออยู่เบื้องหน้าอยู่อีกซึ่งถือว่าชุกไม่เบาไม่ว่าจะเป็นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 2012-2013 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ ที่จะพบกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โดยที่ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องเป็นฝ่ายออกไปเยือนรังซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ก่อน แน่นอนถ้ารวมแล้วลูกทีมของเฟอร์กี้ จะต้องลงเตะถึง 6 นัดเลยทีเดียว เกี่ยวกับเรื่องนี้นั้นทางนายใหญ่ประจำถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด บอกว่า

"ผมยังคงต้องจัดสรรทีมให้เหมาะสม แม้ว่าเดือนธันวาคมที่โปรแกรมชุกจะผ่านไปแล้ว แต่ก็ปล่อยไม่ได้ เกมรีเพลย์กับเวสต์แฮม มาเร็วก่อนที่จะต้องไปเยือนท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็หวังว่าถ้าผ่านไปได้รอบ 4 เจอ ฟูแล่ม หรือ แบล็คพูล จะมีเวลาให้เราก่อนที่จะเจอกับ เซาธ์แธมป์ตัน และ ฟูแล่ม ในลีก" บรมกุนซือชาวสก็อตต์ในวัย 71 ปีเผย

ส่วน ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ ดาวยิงทีมชาติเม็กซิโกของค่ายผีแดง ก็ได้ออกมายอมรับว่าบ้างครั้งตัวเขายังไม่เข้าใจสำเนียงของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษเพื่อนร่วมทีม โดยบอกว่า "ครั้งแรกเมื่อผมมาถึงที่นี่ ทุกคนออกเสียงภาษาอังกฤษเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมได้เรียนรู้เรื่องสำเนียง แน่นอนบางครั้งลึกๆของคุณคงยากที่จะเข้าใจ โดยเฉพาะการพูดของวาซซ่า ขณะที่ วิดิช ผมคิดว่าเขาพูดเยอรมัน เพราะว่าสำเนียงแตกต่างมาก"

ทั้งนี้กองหน้าวัย 24 ปีเจ้าของฉายา "ถั่วน้อย" ยังบอกด้วยว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าสัญญาติอังกฤษ เพื่อนร่วมทีมผีแดงอีกคนที่สำเนียงแบบ แมนซูเนี่ยน เข้าใจได้ง่ายกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook