ลงตัว! ผีแดงใกล้ซิวซาฮาหลังพาเลซใจอ่อน

ลงตัว! ผีแดงใกล้ซิวซาฮาหลังพาเลซใจอ่อน

ลงตัว! ผีแดงใกล้ซิวซาฮาหลังพาเลซใจอ่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ใกล้ที่จะคว้าตัว 'วิลฟรีด ซาฮา' ดาวยิงของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพหลัง เจ้าของทีม ใจอ่อนยอมลดค่าตัว

สื่อต่างประเทศรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวเตรียมคว้าตัว วิลฟรีด ซาฮา ดาวยิงจรัสแสงของ คริสตัล พาเลซ มาร่วมทีม ภายในช่วงเวลา 48 ชั่วโมง ต่อจากนี้ ด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท)

สื่อระบุว่า แมนยูฯ ที่มีข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ให้พาเลซ พิจารณา หลัวจากที่สตีฟ พาริช เจ้าของทีมร่วม ของ พาเลซ ตั้งค่าหัวกองหน้าวัย 20 ปี ไว้ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่ล่าสุดอาจต้องจำใจลดราคาให้ "ผีแดง" ซิวตัวไปด้วยราคาย่อมเยา หลังเป็นแค่ทีมเดียวที่ให้ความสนใจในตัวของ โดย ผีแดง เพิ่มงานค่าตัว ให้เป็น 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท)  ซึ่งมีค่าออฟชั่นเสริมต่าง ๆ และโบนัส ที่จะเพิ่มให้ตามผลงาน

อย่างไรก็ตาม "ผีแดง" อาจจะควบคุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่ให้เกิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท)  ซึ่งหากทุกอย่างไม่พลิกโผ ซาฮา จะกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีมยักษ์แห่งแมนเชสเตอร์  แต่จะปล่อยให้นักเตะอยู่รับใช้ พาเลซ ไปก่อน  จากนั้นค่อยย้ายมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังสิ้นสุดฤดูกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook