สมควรประนาม! โพสต์รอยสักก้นหยามเหตุมิวนิค

สมควรประนาม! โพสต์รอยสักก้นหยามเหตุมิวนิค

สมควรประนาม! โพสต์รอยสักก้นหยามเหตุมิวนิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ต้องบอกว่างานนี้สมควรโดนประนามกับการแสดงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจออกมาของผู้ที่ใช้นามแฝงว่า@พอล_แอลเอฟซี5 (@paul_LFC5) ที่ได้โพสต์ภาพรอยสักที่บั้นท้ายลงบนโลกไซเบอร์อย่างทวิตเตอร์ ในเชิงเหยียดหยามโศกนาฎกรรมเครื่องบินตกที่นครมิวนิค เมื่อปี 1958 ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสารไปถึง 28 ราย

ต้องบอกว่างานนี้สมควรโดนประนามกับการแสดงพฤติกรรมอันน่ารังเกียจออกมาของผู้ที่ใช้นามแฝงว่า@พอล_แอลเอฟซี5 (@paul_LFC5) ที่ได้โพสต์ภาพรอยสักที่บั้นท้ายลงบนโลกไซเบอร์อย่างทวิตเตอร์ ในเชิงเหยียดหยามโศกนาฎกรรมเครื่องบินตกที่นครมิวนิค เมื่อปี 1958

ซึ่งได้คร่าชีวิตผู้โดยสารไปถึง 28 ราย และ 8 คนในนั้นก็เป็นแฟนบอล "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมอยู่ด้วย ซึ่งนับว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ที่สุดของทีมผีแดง

โดยแฟนบอลหนุ่มรายนี้ตามรายงานข่าวของ"เดอะซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี คาดว่าจะเป็นแฟนบอลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ส่วนตัวพร้อมกับข้อความที่ระบุว่า

"คิดว่าความรังเกียจของผมจะเพิ่มขึ้นมากกว่าเมื่อคืนก่อน" และด้วยข้อความและภาพดังกล่าวนี้เองทำให้ทั้งแฟนบอล "ผีแดง"และ"หงส์แดง" ล้วนต่างรู้สึกไม่พอใจและได้ทวีตข้อความโจมตีหนุ่มรายนี้อย่างหนัก

โดยหนึ่งในนั้นได้เขียนตอบโต้ไปว่า "เห็นได้ชัดเลยว่า@paul_LFC5 คือสิ่งมีชีวิตที่โง่เง่ามากที่สุดในอังกฤษ" และล่าสุดแฟนบอลหนุ่มรายดังกล่าวก็ได้ปิดบัญชีการใช้งานทวิตเตอร์ของตัวเองไปเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ได้เผยว่ายังไม่ได้รับการร้องเรียนใดๆในเรื่องที่เกิดขึ้น

ภาพที่ปรากฎบนทวิตเตอร์ กับผู้ใช้นามแฝงว่า @paul_LFC5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook