กาก้าอกหัก! มิลานโคตรจนล้มโต๊ะเจรจาแล้ว

กาก้าอกหัก! มิลานโคตรจนล้มโต๊ะเจรจาแล้ว

กาก้าอกหัก! มิลานโคตรจนล้มโต๊ะเจรจาแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : กาก้า อกหัก กัลเลียนี่ รับไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อย แม้มีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมจะลดค่าแรงของตัวเอง เพื่อทำให้ได้ย้ายกลับไปค้าแข้งใน ซาน ซิโร่ ในรูปแบบการยืมตัว

ริคาร์โด้ กาก้า เทพบุตรลูกหนังชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มีอันต้องอกหักพลาดการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ทีมแกร่งแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในรูปแบบการยืมตัว เมื่อล่าสุด อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง-ดำ" ยอมรับว่าสโมสรคงไม่มีปัญญาหาเงินมาจ่ายค่าเหนื่อยให้กับเพลย์เมกเกอร์รายนี้ แม้จะมีรายงานว่า กาก้า จะยอมหั่นค่าเหนื่อยของตัวเองเพื่อที่จะได้ย้ายกลับไปค้าแข้งกับพลพรรค "รอสโซ่เนรี่" อีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากแดนมะกะโรนีระบุว่า กาก้า ยอมรับเงื่อนไขของพลพรรค "รอสโซ่เนรี่" ในการยืมตัวไปร่วมทีม โดยเจ้าตัวจะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 6 ล้านยูโร (240 ล้านบาท) ซึ่งน้อยกว่าที่รับกับ "ราชันชุดขาว" ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ โดย มิลาน มีออฟชั่นพิเศษในการซื้อดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเป็นการถาวรด้วยราคา 25 ล้านยูโร (1,000 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตามล่าสุด กัลเลียนี่ ซีอีโอของ มิลาน เปิดเผยว่าสโมสรได้ยุติการเจรจากับ เรอัล มาดริด ไปแล้ว เนื่องจากสโมสรมีปัญหาทางด้านการเงิน และไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ กาก้า "การเจรจาเรื่องการคว้าตัว กาก้า ได้ยุติลงแล้ว มันเป็นไปไม่ได้ที่ข้อตกลงจะเสร็จสมบูรณ์เพราะเรากำลังมีปัญหาด้านการเงิน"

ทั้งนี้ กาก้า วัย 30 ปีย้ายจาก เอซี มิลาน ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009 ด้วยค่าตัวถึง 68.5 ล้านยูโร (2,740 ล้านบาท) ซึ่งในฤดูกาลนี้เจ้าตัวแทบไม่สามารถสอดแทรกแย่งตำแหน่งตัวจริงได้เลย โดยลงสนามไปทั้งสิ้นเพียง 12 นัดยิงไป 2 ประตู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook