ร็อดเจอร์สไปศาลให้กำลังใจลูกคดีล่วงละเมิดทางเพศ

ร็อดเจอร์สไปศาลให้กำลังใจลูกคดีล่วงละเมิดทางเพศ

ร็อดเจอร์สไปศาลให้กำลังใจลูกคดีล่วงละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เดินทางไปที่ศาลอาชญากรรมกลาง ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อทำหน้าที่ผู้เป็นพ่อในการให้กำลังใจ แอนทอน ร็อดเจอร์ส ลูกชายแท้ๆที่โดนข้อหาในเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศและแอบถ้ำมอง

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปที่ศาลอาชญากรรมกลาง ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เพื่อทำหน้าที่ผู้เป็นพ่อในการให้กำลังใจ แอนทอน ร็อดเจอร์ส ลูกชายแท้ๆที่โดนข้อหาในเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศและแอบถ้ำมอง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2011

โดย แอนทอน ลูกชายวัย 19 ปีของนายใหญ่ประจำถิ่นแอนฟิลด์ เป็นผู้เล่นกองกลางของทีมเยาวชนไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน ทีมในระดับเดอะแชมเปี้ยนชิป ได้ไปกระทำการล่วงละเมิดทางเพศสาวรายหนึ่งที่โรงแรมจูรี่ส์ อินน์ ในเมืองไบรท์ตัน เขตอีสต์ ซัสเซ็กซ์ ร่วมกับนักเตะของ"เดอะ ซีกัลล์ส"อย่าง ลูอิส ดังก์, จอร์จ บาร์เก้อร์, เบน แซมปาโย่ และสองอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง สตีฟ คุ้ก กับ ทอมมี่ เอลฟิค ที่เวลานี้ไปเล่นให้กับบอร์นมัธ ทั้งคู่

สำหรับการจับกุมครั้งแรกของเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำเขตซัสเซ็กซ์ และได้ทำการสอบสวนเป็นเวลา 4 เดือนแล้วนั้น จึงได้ตั้งข้อหากับลูกชายของอดีตนายใหญ่"หงส์ขาว"สวอนซี ซิตี้, บาร์เก้อร์, คุ้ก และ ดังก์ โดยที่ แซมปาโย่ และ เอลฟิค ต่างไม่โดนดำเนินมาตรการใดๆ เพิ่มเติม และถูกปล่อยตัวไปโดยไม่ถูกตั้งข้อหาใดๆ ตั้งแต่การจับกุมครั้งแรกเมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว ซึ่ง แอนทอน, บาร์เกอร์, คุ้ก และ ดังก์ ต่างก็ปฏิเสธข้อหาทั้งหมด และได้รับการประกันตัวไปในที่สุด

และในวันอังคารที่ 22 มกราคมนี้ แอนทอน ลูกชายของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จะต้องเดินทางมาฟังการพิจารคดีต่อหน้าคณะลูกขุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook