เฟอร์กี้เพิ่มเป็น15ล้านปอนด์สอยซาฮา

เฟอร์กี้เพิ่มเป็น15ล้านปอนด์สอยซาฮา

เฟอร์กี้เพิ่มเป็น15ล้านปอนด์สอยซาฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: งานนี้คงไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือไปเป็นแน่เมื่อมีรายงานข่าวว่า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสก็อตต์ ยอมเพิ่มข้อเสนอในการซื้อตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของคริสตัล พาเลซ เป็น 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี ประโคมข่าว "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงของศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้ ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือเลือดสก็อตต์ในวัย 71 ปี ยอมเพิ่มข้อเสนอในการซื้อตัว วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดาวรุ่งของ คริสตัล พาเลซ ทีมในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิป จาก 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) เป็น 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)

และสื่อระบุด้วยว่าทาง "ปราสาทเรือนแก้ว" ยอมรับข้อเสนอดังกล่าวนี้จากทาง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์ลีกผู้ดีสูงสุด 19 สมัย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับเงื่อนไขนั้นก็คือ แมนฯยูไนเต็ด จะจ่ายเงินก้อนแรกให้กับทาง พาเลซ 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) และจะเพิ่มอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 250 ล้านบาท) ตามจำนวนเกมและความสำเร็จที่แข้งวัย 20 ปีทำได้ในสีเสื้อถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

อย่างไรก็ตาม วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกดีกรีทีมชาติอังกฤษ ก็จะยังคงอยู่เล่นให้กับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และตอนนี้ ซาฮา ก็ได้เดินทางไปพบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่แมนฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะได้รับไฟเขียวจากต้นสังกัด คริสตัล พาเลซ โดยทั้งคู่ก็มีการพบปะพูดคุยกันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook