สิงห์บลูส์จืด! แผนย้ายสนามใหม่เป็นหมัน

สิงห์บลูส์จืด! แผนย้ายสนามใหม่เป็นหมัน

สิงห์บลูส์จืด! แผนย้ายสนามใหม่เป็นหมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล: "สิงห์บลูส์" เซ็งอีก แผนย้ายสนามใหม่ล้มเหลวอีก สภาท้องถิ่นไม่อนุมัติ เคาะสร้างที่อยู่อาศัยแทน พร้อมแนะนำอยู่เล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปดีที่สุดแล้ว

เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีอันต้องผิดหวังเสียแล้วสำหรับเมกะโปรเจคต์การสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ขึ้นมาบนพื้นที่ข้างๆ ศูนย์จัดแสดง เอิร์ลส์ คอร์ต ในกรุงลอนดอน หลังสภาเมืองท้องถิ่นอนุมัติให้ใช้พื้นที่บริเวณดังกล่าวในการปลูกสร้างที่อยู่อาศัยกว่า 7,500 หลังคาเรือนแทน

"สิงห์บลูส์" พยายามที่จะหาวิธีการใหม่ๆ ในการเพิ่มรายได้ให้กับสโมสรสำหรับเอามาใช้รับมือกฎ ไฟแนนเชี่ยล แฟร์เพลย์ และพวกเขาก็หวังจะย้ายออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซึ่งมีความจุเพียง 42,000 ที่นั่ง ไปสร้างสนามแห่งใหม่ซึ่งใหญ่กว่าเดิมและจะนำมาซึ่งเงินรายได้มากกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม นิโคลัส บ็อตเตอริลล์ ประธานสภาท้องถิ่นแฮมเมอร์สมิธ และ ฟูแล่ม กล่าวปฏิเสธ เชลซี อย่างแนบเนียนว่า "มันไม่มีพื้นที่สำหรับ เชลซี ในการพัฒนา เอิร์ลส์ คอร์ต ขึ้นมาใหม่จริงๆ และบริษัทของสภาพก็เชื่อมั่นว่าอนาคตของ เชลซี นั้นจะดีที่สุดหากพวกเขายังอยู่กับสนามเหย้าแห่งประวัติศาสตร์ต่อไป"

ทั้งนี้ นี่ถือเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่ความหวังของแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมล่าสุดต้องพังทลายลงไป หลังแผนการสร้างสนามแห่งใหม่บนพื้นที่โรงไฟฟ้าเก่า แบตเตอร์ซี เมื่อปีที่ผ่านมาก็ล้มเหลวเนื่องจากถูกบริษัทจากมาเลเซียชิงซื้อที่ดินไปได้
ศูนย์จัดแสดง เอิร์ลส์ คอร์ต ที่ เชลซี หวังจะสร้างสนามแห่งใหม่ในละแวกนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook