เวนเกอร์ชูสปิริตปืนเยี่ยมพาลิ่วเอฟเอ

เวนเกอร์ชูสปิริตปืนเยี่ยมพาลิ่วเอฟเอ

เวนเกอร์ชูสปิริตปืนเยี่ยมพาลิ่วเอฟเอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ ชื่มชมพลพรรค "ไอ้ปืนใหญ่" สปิริตยยอดเยี่ยม หลังบุกสอย ไบรท์ตัน 3-2 เกมเอฟเอ คัพ รอบ 4 แถมชู โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ยอดหอกตัวจริง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชมลูสปิริตนักสู้ของลูกทีม หลังจากบุกไปเฉือนชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน คู่แข่งจากศึก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 3-2 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ม.ค. ที่ผ่านมา ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

เวนเกอร์ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ไบรท์ตัน ทำให้เราต้องเจองานที่ยากลำบาก และพวกเขาก็เฉียบคมกว่าเราด้วยในช่วงครึ่งแรก วันนี้พวกเขามีสปิริตที่ยอดเยี่ยมสุดๆ แต่ท้ายที่สุดแล้วเราเหนือกว่าตรงคุณภาพ มันทำให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ เราทำงานของเราได้เสร็จสิ้น แต่เราก็จำเป็นต้องสู้จนถึงท้ายที่สุดเหมือนกัน"

นอกจากนี้ กุนซือเลือดน้ำหอม ไม่ลืมที่จะกล่าวชม โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกร่างใหญ่ ที่ซัดคนเดียว 2 ลูกในเกมนี้ว่า "มันเป็นเรื่องดีสำหรับความมั่นใจของเขา เขากดไป 4 ประตูในสัปดาห์นี้ นัดนี้เขาก็มีโอกาสทำประตูมากกว่าเดิมนิดหน่อย ซึ่ง ชิรูด์ ชอบเข้าไปเล่นในกรอบเขตโทษ และเขาก็มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในพื้นที่นั้น เขามีความอันตรายมากๆ และความแข็งแกร่งในด้านร่างกายของเขาก็เป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ ในวันนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook