อิวาโนวิช′ นำทีมหวดสาวเลี้ยงข้าวเด็กๆ

อิวาโนวิช′ นำทีมหวดสาวเลี้ยงข้าวเด็กๆ

อิวาโนวิช′ นำทีมหวดสาวเลี้ยงข้าวเด็กๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทนนิส : อนา อิวาโนวิช นักเทนนิสสาวสวยมือ 13 ของโลกจากเซอร์เบีย นำทีมนักหวดสาวที่มีคิวลงแข่ง พีทีที พัทยา โอเพ่น ที่เมืองพัทยา เลี้ยงอาหารเด็กๆจากศูนย์คุ้มครองและพัฒนาทักษะชีวิตเด็ก ณ โรงแรมดุสิตธานี จ.ชลบุรี ขณะที่ วรัชญา วงศ์เทียนชัย ดาวรุ่งสาวไทยเตรียมหวดแมตซ์แรก ในช่วงบ่ายวันนี้ (28 ม.ค.)
 
ความเคลื่อนไหวศึกเทนนิส พีทีที พัทยา โอเพ่น 2013 ที่ร.ร.ดุสิตธานี พัทยา ล่าสุดเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ (28 ม.ค.) อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 โลก พร้อมด้วย ซาบีน ลีซิคกี้ มือ 52 ของโลกจากเยอรมนี และ ซู อี เหมา มือ 153 ของโลกจากจีน นำอาหารไปเลี้ยงเด็กๆ จากศูนย์คุ้มครองและพัฒนาทักษะชีวิตเด็ก จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปีสำหรับการแข่งขัน พีทีที พัทยา โอเพ่น
     
โดยกิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นที่ห้องอาหาร เดอะ เบย์ ประจำโรงแรมดุสิตธานี เมืองพัทยา เปลี่ยนแปลงจากกำหนดเดิมที่วางแผนจัดกันที่ริมชายหาดหลังโรงแรม เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนักในช่วงสาย
     
สำหรับโปรแกรมหวด พีทีที พัทยา โอเพ่น ประจำวันจันทร์ที่ 28 ม.ค. บรรดามือวางอันดับ 1-2 อย่าง อิวาโนวิช และ มาเรีย คิริเลนโก จากรัสเซีย ยังไม่มีคิวในวันนี้ รวมถึง “น้องลัก” ลักษิกา คำขำ หวดสาวดาวรุ่งชาวไทย ยังไม่มีโปรแกรมเช่นกัน มีเพียง “น้องเพียซ” วรัชญา วงศ์เทียนชัย ดาวรุ่งสาวอีกรายเท่านั้นที่ลงแข่ง โดยจะเล่นแมตซ์หญิงเดี่ยวรอบแรก พบกับ แอนนิกา เบ็ค มือ 68 ของโลกจากเยอรมนี โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในเวลา 15.00น.

 

เครดิตภาพ:http://www.facebook.com/anaivanovic

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อิวาโนวิช′ นำทีมหวดสาวเลี้ยงข้าวเด็กๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook