ซันแฉ! เบ็คส์ร่วมซ้อมปืนโตแบบลับๆ

ซันแฉ! เบ็คส์ร่วมซ้อมปืนโตแบบลับๆ

ซันแฉ! เบ็คส์ร่วมซ้อมปืนโตแบบลับๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: "เดอะ ซัน" แฉแหลก "เบ็คส์" ปิดเป็นความลับดอดร่วมซ้อม "ปืนโต" ไม่บอกใคร สื่อเชื่อเจ้าตัวส่อเลือกปักหลักในบ้านเกิด เหตุ 3 ลูกชายเพิ่งเข้าสังกัดเป็นแข้งเยาวชน "สิงห์บลูส์"

เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยแฉไม่เลี้ยงว่า เดวิด เบ็คแฮม ปีกขวาซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษเข้าร่วมเก็บตัวฝึกซ้อมแบบลับๆ กับ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 29 ม.ค. ทว่าดาวเตะรายนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเลือกสโมสรใหม่ให้กับตัวเองแต่อย่างใด

รายงานอ้างว่าอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษซึ่งหมดสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ อดีตต้นสังกัดใน เมเจอร์ลีก ซ็อคเกอร์ สหรัฐฯ ตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่แล้วนั้นมาร่วมฝึกซ้อมกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่สนามซ้อม เฮิร์ทฟอร์ดเชียร์ เพื่อที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังสามารถค้าแข้งในระดับสูงสุดได้อยู่แม้ว่าจะอายุล่วงเลยมาถึง 37 ปี

แหล่งข่าววงในรั้ว เอมิเรตส์ เปิดเผยถึงเรื่องนี้เพียงสั้นๆ ว่า "เบ็คแฮม อยากจะให้เรื่องนี้เป็นความลับที่สุด แต่คุณต้องสงสัยเลยล่ะว่าทำไม"

แม้ "เบ็คส์" จะได้รับความสนใจจากทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอซี มิลาน แต่ก็เป็นที่คาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะเลือกปักหลักกลับมาอยู่ในบ้านเกิดอีกครั้ง หลังลูกชายทั้ง 3 คนของเขาอย่าง บรู๊คลิน, โรเมโอ และ ครูซ เพิ่งจะเข้าเป็นนักเตะฝึกหัดในทีมเยาวชน เชลซี เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook