ซลาตันนำทีมร่วมยินดีโอ้ซบมิลาน

ซลาตันนำทีมร่วมยินดีโอ้ซบมิลาน

ซลาตันนำทีมร่วมยินดีโอ้ซบมิลาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล: อาบน้ำร้อนมาก่อน ''ซลาตัน'' นำทัพ ร่วมแสดงความยินดีกับ ''เกรียนโอ้'' ที่ย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ ''ปีศาจแดง-ดำ'' อย่างเป็นทางการ

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาศัยความเป็นอดีตเด็กเก่าของ เอซี มิลาน ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อร่วมแสดงความยินดีกับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้านิสัยเกรียน ที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอังคารที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา

"อิบรา" เผยว่า "ทั้ง ติอาโก ซิลวา และ ผมต่างก็รู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นสิ่งดีๆ เกิดขึ้นที่ มิลาน ผมยินดีกับ มิลาน ด้วย ส่วน บาโลเตลลี่ ผมขอพูดกับเขาแค่คำเดียวเกี่ยวกับ มิลาน นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่"

ด้าน โรบินโญ่ ขอเกาะกระแสบ้าง โดยกล่าวว่า "เราพร้อมต้อนรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ด้วยความอบอุ่น เราหวังว่าเราจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ มิลาน" ส่วน สเตฟาน เอล ชาราวี่ แข้งดาวรุ่งที่จับคู่กับ "เกรียนโอ้" ในทีมชาติ อิตาลี กล่าวว่า "ยินดีต้อนรับ มาริโอออออออออออ ผมมีความสุขมากที่คุณย้ายมา"

สำหรับ บาโลเตลลี่ ที่ย้ายมาด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านยูโร (800 ล้านบาท) จะเดินทางไปประเทศ อิตาลี วันพุธที่ 30 ม.ค.นี้ เพื่อทำการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญา ซึ่ง "เกรียนโอ้" จะสวมเสื้อหมายเลข 45 และจะลงประเดิมสนามให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ในเกมกระชับมิตร คืนวันพฤหัสฯที่ 31 ม.ค.นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook