แฟนรอลุ้น! "ศรีสะเกษ" อาจป้องแชมป์ในไทยก่อนรีแมตช์ "โรมัน"

แฟนรอลุ้น! "ศรีสะเกษ" อาจป้องแชมป์ในไทยก่อนรีแมตช์ "โรมัน"

แฟนรอลุ้น! "ศรีสะเกษ" อาจป้องแชมป์ในไทยก่อนรีแมตช์ "โรมัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ ผู้จัดการของแชมป์โลกชาวไทย "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต (115 ปอนด์) สภามวยโลก (WBC) เปิดเผยว่า ช่วงนี้ ศรีสะเกษ ได้กลับเข้าค่ายฟิตซ้อมได้กว่า 1 สัปดาห์แล้ว เพื่อเตรียมขึ้นป้องกันแชมป์โลกสมัยที่ 2 ไฟต์แรกกับคู่ปรับเก่า โรมัน กอนซาเลซ อดีตนักชกอันดับ 1 โลกเมื่อเทียบปอนด์ต่อปอนด์ จากนิการากัว

การชกไฟต์รีแมตช์เกิดจากการที่ ไทเก้น ต้นสังกัดของ โรมัน ได้ทำการยื่นหนังสือประท้วงต่อบอร์ดของสภามวยโลก เนื่องจากข้องใจผลการตัดสินในไฟต์แรก ซึ่งทาง สภามวยโลก เล็งเห็นว่าการชกของทั้งคู่เป็นที่น่าสนใจของแฟนทั่วโลก และถือเป็นคู่มวยแห่งยุค จึงมีคำสั่งให้ทั้งคู่ต้องขึ้นสังเวียนฟาดปากกันอีกครั้ง

ผู้จัดการแชมป์โลกชาวไทยกล่าวต่อว่า ตนเองก็ได้ทราบเช่นกันว่า ทาง โรมัน กอนซาเลซ ซึ่งเป็นนักชกในสังกัด ไทเก้น โปรโมชั่น ของญี่ปุ่น ก็ได้เข้าค่ายซ้อมที่ญี่ปุ่นแล้วเช่นกัน ส่วนโปรแกรมชกในศึกล้างตา "ศรีสะเกษ-โรมัน" ยังอยู่ในช่วงเจรจาตกลงกันอยู่ ยังไม่บรรลุว่าจะลงเอยเมื่อใด แต่เป็นการชกที่สหรัฐอเมริกาอีกครั้งแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ตนต้องการให้ ศรีสะเกษ ได้ชกภายใน 3 เดือนนี้ ไม่ใช่อีก 6 เดือนข้างหน้าหรือในปลายปีนี้ ตามที่ทาง โรมัน ออกข่าว พร้อมกันนี้ยังได้ทำหนังสือไปยังสภามวยโลก (WBC) แล้วเช่นกัน ว่า หากทาง โรมัน ต้องการชกในช่วงปลายปี ก็จะขอจัด ศรีสะเกษ ป้องกันแชมป์ในเมืองไทยก่อน 1 ครั้ง ภายใน 3 เดือนนี้ เพื่อไม่ให้เรื้อเวทีนาน

ซึ่งตอนนี้มีผู้สนับสนุนมากมาย พร้อมจัดอยู่แล้ว ซึ่งจะเป็นโอกาสดีที่จะได้ให้แฟนมวยชาวไทยได้ชมการชกของ ศรีสะเกษ ในบ้านด้วย แต่หาก โรมัน พร้อมชกกับ ศรีสะเกษ ภายใน 3 เดือนนี้ ทาง ศรีสะเกษ ก็พร้อมเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook